Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi đã chuẩn bị một số kịch bản đấu UAE'

Thứ ba, 15/06/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Park Hang Seo đã đưa ra những quan điểm cá nhân về tình hình lực lượng của ĐT UAE trước trận đấu ngày 15/6.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

"UAE chưa phải là đội có hàng công tốt nhất, chúng tôi từng gặp Iran, Iraq ở Asian Cup. Hàng phòng ngự của chúng tôi cũng chưa chắc là tốt nhất đâu. Ngày mai chúng tôi sẽ chơi theo cách mà chúng tôi đã chuẩn bị.

Họ đá với sơ đồ 4 hậu vệ, cầu thủ số 9 tham gia tấn công khá sâu, lên cao, còn số 22 ít tấn công hơn. Hai trung vệ của họ cao, to mạnh mẽ và chơi bóng bổng rất tốt", HLV Park Hang Seo phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Theo quy định của AFC, với việc không được chỉ đạo các học trò ở trận gặp UAE thì HLV Park bị cấm vào phòng thay đồ, xuất hiện ở đường hầm sân vận động, khu vực kỹ thuật - bao gồm cả khu vực dành cho cầu thủ dự bị.

131330599_2858428764469450_8900678217091741688_n
ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Tuấn Anh (Ảnh: VFF)

Ông có thể ngồi trên khán đài nhưng không được vào các khu vực tiếp giáp với mặt sân thi đấu, không được phép liên lạc hay tiếp xúc với bất cứ người nào liên quan đến trận đấu bằng bất cứ hình thức nào trong suốt trận đấu, không được tham dự họp báo sau trận và các hoạt động truyền thông liên quan được tổ chức trong sân.

Nói về việc vắng mặt trên băng ghế huấn luyện, HLV Park cho biết: "Thực ra tôi vẫn làm vai trò HLV trưởng cho đến khi trận đấu diễn ra. Chúng tôi đã chuẩn bị một số kịch bản để dùng cho ngày mai.

Trận đấu sẽ có nhiều biến số và các trợ lý của tôi sẽ đưa ra ứng phó. Tôi nghĩ các trợ lý có đầy đủ năng lực để đưa ra phương án cho từng kịch bản cụ thể".

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc so tài với ĐT UAE vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel. Hiện toàn bộ vé xem trực tiếp trận đấu đã được bán hết.

HLV Park: 'UAE là đội mạnh nhất bảng G'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT