Quảng cáo

HLV ĐT Malaysia chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan

Thứ ba, 15/06/2021 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe đã chỉ ra những vấn đề liên quan đến đội bóng của ông và những cái tên đáng chú ý bên phía đội tuyển Thái Lan.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

ĐT Malaysia đang chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu với ĐT Thái Lan tới đây dù hi vọng đi tiếp của cả hai đội đã không còn.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau, đội tuyển Malaysia đã đánh bại đội tuyển Thái Lan với tỉ số 2-1 nhưng HLV Tan Cheng thừa nhận rằng cả hai đội đã thay đổi rất nhiều kể từ lần cuối chạm trán nhau năm 2019.

"Tôi không muốn lấy lí do nhưng 18 tháng trước, mọi chuyện khác bây giờ rất nhiều, lúc đó, chúng tôi (ĐT Malaysia) có động lực, có sự tự tin. Giờ chúng tôi lại phải cố gắng xây dựng lại đội bóng từ đầu và chúng tôi đã có nhiều tiến bộ ở hai trận đấu đã qua.

E33NmntVkAEo7LC_format=jpg&name=large
ĐT Malaysia tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan (Ảnh: FAM)

Thái Lan cầm hòa Indonesia và để thua UAE nhưng đây vẫn là đội bóng mạnh. Chúng tôi đã phân tích những trận đấu của họ, nắm được điểm yếu của đối thủ và biết mình phải làm gì", HLV Tan chia sẻ.

Vị chiến lược gia 53 tuổi cũng chỉ ra ba cái tên đáng chú ý nhất bên phía "Voi chiến", đó là Ekanit, Supachok và Suphanat: "Cầu thủ Thái Lan có kĩ chiến thuật tốt, nhanh nhẹn và giỏi rê bóng. Trong số đó, Ekanit, Supachok và Suphanat là ba cái tên mà hàng thủ ĐT Malaysia phải rất để ý".

ĐT Malaysia sẽ thiếu vắng ba trụ cột do thẻ phạt, gồm: La'Vere Corbin-Ong, Syamer Kutty Abba và Mohamadou Sumareh. Tuy vậy, "Hổ Malay" vẫn tự tin hướng tới một kết quả có lợi.

Trong số những cầu thủ trong tay HLV Tan Cheng Hoe, Dominic Tan và Junior Eldstal là hai cầu thủ đang thi đấu tại Thai League 1 và cả hai sẽ cung cấp những thông tin giá trị cho HLV Tan trước trận đấu với "Voi chiến".

Thuyền trưởng của ĐT Malaysia cũng hi vọng cầu thủ của ông sẽ giữ được sự tự tin, nỗ lực hết mình và có kết quả tốt nhất trước ĐT Thái Lan.

Cựu tuyển thủ UAE: 'Thua Việt Nam ở lượt đi chỉ là tai nạn'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt malaysia tan cheng hoe đt thái lan đt malaysia vs đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT