Quảng cáo

HLV Park nổi nóng với phóng viên UAE

Thứ ba, 15/06/2021 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Một sự cố nhỏ đã xảy ra ở buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

20h45 ngày 14/6 (theo giờ Việt Nam), HLV Park Hang Seo và cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã tham gia cuộc họp báo trước trận gặp UAE.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sốt ruột yêu cầu họp báo sớm hơn dự kiến 5 phút để trở lại buổi tập nhưng không được BTC chấp thuận. Ông Park cầm theo tờ giấy trong đó có những ghi chép để chuẩn bị cho trận đấu bằng tiếng Hàn.

Một quay phim bên phía UAE đứng gần đã lia máy quay lại gần phía tờ giấy mà HLV Park đang cầm trong tay. Khi phát hiện thấy điều này, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam tỏ ra không hài lòng. Ngay lập tức, ông Park gập mảnh giấy trên tay lại và yêu cầu nhân viên quay phim dừng hành động trên.

194635259_2859213237724336_2722708568078564999_n (1)
HLV Park Hang Seo trao quyền chỉ đạo cho trợ lý Lee Young Jin (Ảnh: VFF)

Trước đó, ở các buổi tập, HLV Park Hang Seo cũng rất cảnh giác trước các vị khách "không mời mà đến". Khi có mặt do thám trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã lịch sự từ chối trợ lý của ĐT UAE khi vị này ngỏ ý muốn ngồi cạnh.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đội tuyển UAE là số một, đội bóng mạnh nhất bảng. Việt Nam thắng họ 1-0 ở lượt đi nhưng tình hình giờ đã khác.

Trình độ chiến thuật, kỹ thuật của UAE đã tăng lên một bậc. Vì vậy, mai sẽ là trận đấu khó khăn. Tôi không muốn các cầu thủ nghĩ rằng cố gắng hòa để đứng đầu".

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (UAE).

HLV Park Hang Seo: 'Hàng công UAE chưa phải tốt nhất đâu'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE Park Hang Seo ĐT Việt Nam ĐT UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT