Quảng cáo

Đã có cái gật đầu cuối cùng, Filip Nguyễn xác định giải đấu đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ ba, 08/03/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam trong thời gian tới sẽ là sự cạnh tranh cực kỳ lớn. Bởi lẽ, chúng ta sẽ có cả Đặng Văn Lâm lẫn Filip Nguyễn.

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải trước đó, thủ thành đẳng cấp châu Âu – Filip Nguyễn đã “gật đầu” để trở về V-League thi đấu. Nếu không có bất cứ biến cố nào, CLB mà thủ môn Việt kiều này sắp khoác áo chính là CLB Bình Định.

Bên cạnh đó, việc trở về V-League thi đấu cũng khiến cho con đường nhập tịch Việt Nam và lên ĐTQG thi đấu trở nên sáng hơn bao giờ hết với Filip Nguyễn. Theo VFF, việc đầu quân cho CLB Bình Định giúp cho Filip Nguyễn hoàn toàn có thể tham dự các giải đấu khu vực như AFF Cup một cách dễ dàng hơn.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang muốn hỗ trợ càng nhanh càng tốt thủ tục nhập tịch của Filip Nguyễn. Qua đó có thể triệu tập cầu thủ Việt kiều này lên ĐT Việt Nam ngay ở AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Được biết, phía VFF và HLV Park Hang Seo đều đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao đẳng cấp châu Âu này trong đội hình.

filip-nguyen-2020-1
Filip Nguyễn sẽ dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Cũng về câu chuyện thủ môn ĐT Việt Nam, kể từ sau vòng loại U23 châu Á 2022, thủ môn trẻ Văn Toản dính chấn thương và liên tục bỏ lỡ các giải đấu lớn cùng ĐT Việt Nam. Điều này khiến HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng khi anh chính là thủ môn được quy hoạch để bắt chính tại SEA Games 31 sắp tới.

Ban y học của VFF đã quyết định cho thủ môn của CLB Hải Phòng phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Sau hơn 4 tháng tập hồi phục, thủ môn được mệnh danh là "Đặng Văn Lâm mới" đã sẵn sàng trở lại tập luyện cùng CLB Hải Phòng và ra sân tại V.League 2022. Đây là thông tin không thể vui hơn với HLV Park và người hâm mộ ĐT Việt Nam trong bối cảnh SEA Games 31 chỉ còn 2 tháng nữa sẽ khởi tranh.

Bên cạnh trường hợp của Văn Toản, Đặng Văn Lâm cũng đã sẵn sàng thi đấu trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương. Như vậy, vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ vô cùng cạnh tranh khi giờ đây, Filip Nguyễn, Văn Lâm, Văn Toản đều đã sẵn sàng cống hiến.

NÓNG: HLV Park ấp ủ điều bất ngờ, ĐT Việt Nam sẽ thay đổi theo cách 'chẳng ai ngờ tới'?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT