Quảng cáo

LĐBĐ Trung Quốc sắp ra 'phán quyết' cuối cùng về HLV sau trận thua ĐT Việt Nam

Thứ hai, 07/03/2022 18:30 PM (GMT+7)

Tờ Sohu đưa tin LĐBĐ Trung Quốc sẽ quyết tâm tìm kiếm HLV mới cho đội tuyển nước này khi phải nhận sức ép rất lớn từ người hâm mộ.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Hơn 1 tháng kể từ ngày ĐT Trung Quốc nhận thất bại 1-3 trước Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, dư âm của trận đấu vẫn chưa lúc nào hạ nhiệt. Theo thông tin của tờ Sohu, LĐBĐ Trung Quốc đang gấp rút tìm kiếm HLV mới cho ĐTQG khi mà sức ép của truyền thông và NHM là quá lớn.

Tờ Sohu tiết lộ, HLV Li Xiaopeng chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng và ưu ái trước khi nhậm chức tại ĐT Trung Quốc. Chiến lược gia 46 tuổi thường thất bại ở những thời điểm quan trọng và năng lực được cho là còn nhiều thiếu sót để có thể đảm nhận trọng trách tại ĐTQG Trung Quốc.

Mặc dù là một phương án lâu dài của CFA nhưng những gì mà HLV Li Xiaopeng thể hiện đã khiến cho giới thượng tầng của bóng đá Trung Quốc thất vọng. Triệu tập hơn 50 cầu thủ và có tới 15 trợ lý nhưng đội hình mà chiến lược gia này sử dụng cũng không khác gì với người tiền nhiệm.

[Downloader.la]-6225db084383c
HLV Felix Magath đang được LĐBĐ Trung Quốc nhắm đến

Chính vì điều này CFA được cho là chắc chắn sẽ nói lời chia tay với HLV Li Xiaopeng dù cho kết quả của 2 trận cuối tại vòng loại World Cup có tốt như thế nào. Người được nhắm đến cho chiếc ghế nóng tại ĐT Trung Quốc là Felix Magath, HLV từng rất thành công tại châu Âu.

HLV Felix Magath từng dẫn dắt nhiều CLB hàng đầu tại Đức như Stuttgart, Bayern Munich, Schalke… Chiến lược gia 68 tuổi từng cùng Bayern Munich đoạt 2 chức vô địch Bundesliga và trước đó đưa Stuttgart đăng quang UEFA Intertoto Cup 2002.

Hết hi vọng dự World Cup, đối thủ tạo điều kiện cho Việt Nam làm nên lịch sử ở VLWC

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT