Quảng cáo

Filip Nguyễn ra quyết định cuối cùng, báo tin vui cho ĐT Việt Nam

Thứ hai, 07/03/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Như vậy, chắc chắn Filip Nguyễn sẽ khoác áo CLB Bình Định trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ nhiều bên, thủ thành đẳng cấp châu Âu – Filip Nguyễn đã “gật đầu” để trở về V-League thi đấu. Nếu không có bất cứ biến cố nào, CLB mà thủ môn Việt kiều này sắp khoác áo chính là CLB Bình Định.

Thông tin trên được chúng tôi kiểm chứng vào tối ngày 7/3 từ phía lãnh đạo CLB Bình Định cũng như là Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Chưa hết, phía VFF cũng tiết lộ rằng, việc Filip Nguyễn nếu trở về khoác áo CLB Bình Định sẽ mang tới một thuận lợi không nhỏ cho ĐT Việt Nam.

Lãnh đạo VFF phân tích rằng, nếu Filip Nguyễn sẵn sàng khoác áo CLB Bình Định thì sẽ dễ dàng để ĐT Việt Nam triệu tập anh tham dự các giải đấu không nằm trong khung FIFA Days.

Dự kiến, Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 5 tới đây. Như vậy, anh sẽ có hơn 1 tháng tập luyện chuẩn bị cho ngày V.League 2022 trở lại vào tháng 7/2022. Anh cũng tái ngộ với người bạn Mạc Hồng Quân. Ngoài vấn đề hòa nhập, Filip Nguyễn có thời gian và điều kiện để hoàn thành việc sở hữu quốc tịch Việt Nam.

filip-nguyen-2020-1
Filip Nguyễn sẽ khoác áo CLB Bình Định.

Filip Nguyễn có bố là người Việt Nam, ông Nguyễn Minh. Mẹ anh là người Cộng hòa Séc. Ở vòng 1 V.League 2022, ông Minh có mặt tại sân Quy Nhơn xem trận Bình Định thua Viettel 0-2.

Bên cạnh đó, ông Minh cũng đang thay mặt con trai tìm hiểu điều kiện ăn ở, thi đấu tại CLB Bình Định. 

Filip Nguyễn sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Slovan Liberec (Cộng hòa Séc) vào tháng 6/2022. Ở mùa giải 2021/2022, anh được cho CLB Slovacko mượn. Đến tháng 5/2022, mùa giải ở Cộng hòa Séc kết thúc cũng là lúc Filip Nguyễn có thể trở về Việt Nam.

ĐT Trung Quốc 'xuống nước' với sao nhập tịch, quyết không để Việt Nam vượt mặt

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐT Việt Nam CLB Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT