Quảng cáo

Thi đấu bết bát tại V-League, dàn quân HAGL bị HLV Park loại thẳng khỏi ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 07/03/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Các trợ lý của HLV Park Hang Seo đã trực tiếp tới sân Vinh theo dõi trận đấu giữa HAGL và SLNA.

Lần đầu trong lịch sử 20 năm ở V-League, CLB HAGL chơi ba trận đầu tiên mà không thể ghi bàn nào.

Sau ba vòng đầu V-League 2022, HAGL hòa hai, thua một trận. Nhưng hai trận hòa của đội đều có tỷ số 0-0. Thất bại 0-2 trước chủ nhà SLNA khiến thầy trò Kiatisuk Senamuang vẫn chưa ghi bàn nào. Trước đây, thành tích tệ nhất của đội sau ba vòng cũng là một bàn, mùa 2009 và 2018.

Đáng chú ý, trận thua mới nhất trước SLNA còn khiến các cầu thủ HAGL buồn hơn cả khi đây là trân đấu có sự theo dõi của dàn trợ lý HLV Park Hang Seo. Được biết, vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã cử các trợ thủ của mình tới tận sân Vinh để xem giò các cầu thủ của 2 đội.

Với màn thể hiện có thể xem là "tệ hại" trước SLNA, các cầu thủ HAGL thậm chí còn có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam. Bởi lẽ, theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì bản danh sách dự kiến của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận cầu trong tháng 3 tại VL World Cup 2022 sẽ vắng mặt tới 3-4 trụ cột của CLB HAGL. Một trong số đó là trung vệ Hữu Tuấn.

Hiện tại, 2 cái tên còn lại vẫn được giấu kín, tuy vậy, giới mộ điệu đang "đoán già đoán non" về trường hợp của Văn Thanh và Xuân Trường. Bởi lẽ, 2 cầu thủ kể trên đang có phong độ "không thể tệ hơn" tại V-League 2022.

Cũng theo nguồn tin uy tín của chúng tôi, HLV Park đang dành dự quan tâm lớn tới 2 cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang cho CLB Hải Phòng mượn là Triệu Việt Hưng và Dụng Quang Nho. 

SLNA-HAGL2022-02
HAGL thua tâm phục khẩu phục SLNA trên sân Vinh.

Thất bại trên sân Vinh chiều 6/3 cũng nối dài chuỗi trận đáng quên của HAGL ở Nghệ An. Đây là trận thứ 11 liên tiếp HAGL không thắng khi làm khách trên sân của SLNA. Trong đó, họ thua 10 và chỉ hoà một trận.

Trong những trận này, họ cũng chỉ ghi được hai bàn. Lần gần nhất HAGL thắng trên sân Vinh của SLNA đã diễn ra cách đây 12 năm, tại vòng áp chót V-League 2010. Khi đó, HAGL cũng do HLV Kiatisuk dẫn dắt, thắng 2-1 nhờ công của Marcelo Barbieri và Tiago De Paula.

Dù Kiatisuk nhiễm Covid-19 và không thể chỉ đạo trực tiếp trận này, trợ lý Dương Minh Ninh vẫn đưa vào sân những cầu thủ tấn công tốt nhất như Washington Brandao, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng hay Trần Minh Vương. Nhưng hàng công ghi nhiều bàn nhất V-League 2021 bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt là ba cú sút liên tiếp ở phút 56.

Trong khi các tuyển thủ quốc gia của HAGL tịt ngòi, Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức lần lượt ghi bàn đem về ba điểm cho SLNA.

Cựu tuyển thủ Việt Nam tỏa sáng, 'đại gia' V-League hòa nhọc nhằn trên sân nhà

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang sao CLB HAGL V-LEAGUE đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT