Quảng cáo

HAGL bị cắt mạch trận đáng tự hào dưới thời Kiatisak

Thứ hai, 07/03/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chuỗi 13 trận bất bại của HAGL ở V-League đã chấm dứt sau thất bại trước SLNA ở vòng đấu thứ 3.

Kể từ khi nhận lời bầu Đức trở lại Việt Nam để dẫn dắt CLB HAGL đầu mùa giải 2021, huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak đã "thổi" một làn gió mới vào Công Phượng và các đồng đội. Từ một đội bóng "dành cả thanh xuân để trụ hạng", HAGL vươn lên dẫn đầu V-League 2021 trước khi giải đấu bị hủy bỏ.

Thầy trò HLV Kiatisak không chỉ trở thành đại diện của Việt Nam ở đấu trường AFC Champions League mà còn tạo nên chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp ở đấu trường V-League.

Bước vào mùa giải mới, HAGL tiếp tục được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Kiatisak lại khởi đầu tương đối chậm chạp. Công Phượng và các đồng đội bị Nam Định và HLHT cầm hòa ở hai lượt trận đầu tiên. Đến trận đấu tại vòng 3 khi làm khách trên sân Vinh của SLNA, đội bóng phố Núi đã phải nhận thất bại 0-2.

Trận thua này cũng chấm dứt mạch 13 trận bất bại của HAGL tại V-League (kể từ sau trận thua 0-1 trước Sài Gòn ở vòng 1 V-League 2021). Tuy nhiên, ở trận đấu này, do có kết quả dương tính với Covid-19 nên HLV Kiatisak đã không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò.

SLNA-HAGL2022-08
Chuỗi 13 trận bất bại của HAGL chính thức khép lại. (Ảnh: VPF)

Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ được trở về điểm tựa Pleiku. Mặc dù vậy, đây sẽ là một trận đấu được dự báo đầy khó khăn cho Công Phượng và các đồng đội khi phải tiếp đón đội bóng đang có phong độ rất cao là Viettel FC.

Sau trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4, V-League 2022 sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các giải đấu thuộc cấp độ ĐTQG và sẽ trở lại vào tháng 7 tới đây.

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam tuyên bố bất ngờ về 'bại tướng' HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V-League HAGL vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT