Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiếp tục báo 'tin không vui' cho ĐT Việt Nam

Thứ hai, 07/03/2022 20:00 PM (GMT+7)

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam hiện vẫn chưa có kết quả âm tính với Covid-19 sau 4 ngày mắc bệnh.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Park Hang Seo đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi tiến hành kiểm tra tại nhà riêng vào chiều ngày 03/3. Tuy nhiên những triệu chứng mà HLV người Hàn gặp phải là không quá nặng và được dự báo sẽ sớm trở lại.

Tuy nhiên theo những cập nhật mới nhất, HLV Park vẫn chưa có kết quả âm tính với Covid-19. Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn phải cách ly tại nhà riêng riêng và tiến hành họp online với các trợ lý. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam.

Vì dương tính với Covid-19, HLV Park Hang Seo đã phải vắng mặt liên tiếp ở 2 cuộc họp với BHL ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Đây là những cuộc họp quan trọng để chuẩn bị cho hành trình sắp tới. Dự kiến sau khi vòng 4 V-League kết thúc, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 14/3.

VFF_8568
HLV Park sẽ chịu trách nhiệm chính ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam

Trong quãng thời gian này ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ tập trung song song. HLV Park Hang Seo sẽ chịu trách nhiệm chính ở cả 2 đội tuyển nhưng sẽ dồn toàn lực cho ĐTQG. Trợ lý Lee Young-jin sẽ trực tiếp dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự Dubai Cup 2022.

HLV Park Hang Seo cũng dự kiến sẽ triệu tập khoảng 35 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp ĐT Oman và Nhật Bản. Hiện tại ĐT Việt Nam vẫn đang đứng cuối bảng nhưng chỉ còn kém Trung Quốc 2 điểm.

NÓNG: HLV Park ấp ủ điều bất ngờ, ĐT Việt Nam sẽ thay đổi theo cách 'chẳng ai ngờ tới'?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT