Quảng cáo

NÓNG: HLV Park ấp ủ điều bất ngờ, ĐT Việt Nam sẽ thay đổi theo cách 'chẳng ai ngờ tới'?

Thứ hai, 07/03/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park đang có những dự định rất lớn lao cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi được chia sẻ từ một người bạn thân thiết của HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn đang ấp ủ về một sự thay đổi táo bạo cho ĐT Việt Nam.

Cụ thể, nguồn tin của chúng tôi cho biết rằng, HLV Park đang muốn ĐT Việt Nam “cải cách” với lối đá cầm bóng chủ động và giàu sức tấn công hơn rất nhiều so với trước đây. Chi tiết hơn, vị chiến lược gia người Hàn chắc chắn sẽ bỏ sơ đồ đội hình quen thuộc (3-5-2) để thay thế bằng một sơ đồ đội hình có sự chủ động trong cách cầm bóng, triển khai tấn công.

Sự thay đổi kể trên sẽ bắt đầu ngay ở 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là điều khiến NHM tò mò và đặt nhiều sự kỳ vọng hơn bao giờ hết.

Chưa hết, theo thông tin mà chúng tôi có được thì ở lần tập trung ĐTQG sắp tới, chắc chắn sẽ có những sự thay đổi nhân sự một cách rất bất ngờ với NHM. Đây sẽ là những bước đầu tiên cho công cuộc cải cách toàn diện ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

hlv-park-hang-seo
HLV Park nhận thức rõ ĐT Việt Nam đang bị bắt bài.

Trước khi bước vào hai trận còn lại ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 gặp Oman trên sân Mỹ Đình (ngày 24-3) và chủ nhà Nhật Bản (ngày 29-3), phong độ các tuyển thủ Việt Nam là một dấu hỏi bởi thời gian qua các nhân tố chính của đội tuyển Việt Nam đều chưa ra sân thi đấu hoặc có ra sân nhưng lại thể hiện phong độ đáng lo ngại.

Việc CLB Hà Nội chưa xuất trận sau 3 vòng đấu ở V-League 2022 do COVID-19 khiến các tuyển thủ như tiền vệ Hùng Dũng, Quang Hải, trung vệ Thành Chung, Việt Anh, hậu vệ Lê Văn Xuân, tiền đạo Phạm Tuấn Hải chưa thể thi đấu. Vì điều này, có thể ông Park sẽ phải có những điều chỉnh trong giáo án tập luyện để giúp các tuyển thủ nói trên lấy lại cảm giác bóng.

Trong khi đó, các tuyển thủ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) như như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường lại đang có phong độ không tốt.

Những khó khăn kể trên chắc chắn sẽ gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ tới toan tính của vị chiến lược gia người Hàn ở đợt tập trung sắp tới.

HAGL trình làng 'tài năng sáng giá bậc nhất Việt Nam' ở V.League 2022

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo V-league vl world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT