Quảng cáo

VFF báo tin cực vui tới NHM Việt Nam tại Vòng loại World Cup

Thứ hai, 07/03/2022 11:25 AM (GMT+7)

Người hâm mộ vừa đón nhận tin không thể vui hơn trước thềm trận đấu sân nhà cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam sẽ khép lại hành trình đáng nhớ trong lần đầu tiên tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng hai trận đấu còn lại khi tiếp đón Oman (24/3) và làm khách trước Nhật Bản (29/3). Sau thắng lợi lịch sử trước Trung Quốc hôm Mùng 1 Tết Nguyên đán, "Những chiến binh Sao Vàng" được kỳ vọng sẽ có thêm một kết quả khả quan nữa trên sân nhà.

Theo đó, ĐT Việt Nam đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu sân nhà cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 chạm trán Oman. Công tác chuẩn bị của BTC SVĐ Quốc gia Mỹ Đình cũng đang được gấp rút hoàn tất để mang đến một trận đấu thành công cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Tổng cục TDTT cũng lên kế hoạch đưa khán giả vào sân theo dõi, tiếp lửa cho Hùng Dũng và các đồng đội ở màn đọ sức với Oman. Được biết, dự kiến sẽ có khoảng 20.000 khán giả được vào sân Mỹ Đình trực tiếp cổ vũ ĐT Việt Nam vào ngày 24/3 tới đây.

Mới đây, VFF cũng tiếp tục báo tin cực vui tới người hâm mộ trước thềm trận đấu sân nhà cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cụ thể, BTC đang dự kiến sẽ chỉ khuyến cáo khán giả nên xét nghiệm nhanh với Covid-19 trước khi vào sân, chứ không phải là hình thức bắt buộc phải có.

[Downloader.la]-619606ea2605b
Dự kiến CĐV vào sân xem trận Việt Nam - Oman không bắt buộc phải xét nghiệm Covid-19

Theo một quan chức VFF, các SVĐ trong nước tổ chức V-League hay hạng Nhất, khán giả đều không phải xét nghiệm nhanh mà chỉ cần đo thân nhiệt và tiêm 2 mũi vắc xin Covid-19, thực hiện quy tắc 5K. Tuy nhiên, đề xuất không phải xét nghiệm nhanh với Covid-19 vẫn đang được bàn bạc và cơ quan đưa ra quyết định cuối cùng là UBND TP.Hà Nội.

Ở 4 trận đấu sân nhà vừa qua của ĐT Việt Nam, khán giả vào sân phải đáp ứng đủ các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn y tế khi phải có giấy xét nghiệm Covid-19 cho kết quả âm tính không quá 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Bên cạnh đó, người xem phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19, trong đó mũi thứ 2 phải tiêm cách thời điểm đến sân Mỹ Đình là 14 ngày. Nếu thông tin tiêm chủng chưa được tích hợp (màu xanh) vào CCCD, khán giả phải mang theo giấy chứng nhận tiêm chủng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 24/3. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 14/3 để chuẩn bị cho màn đọ sức này.

Thái Lan nguy cơ mất 'thủ lĩnh tinh thần' trước Vòng loại Asian Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT