Quảng cáo

Kiatisak 'hết phép', HAGL sở hữu thống kê 'thất vọng nhất' V-League 2022

Thứ hai, 07/03/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào kể từ khi Night Wolf V-League 2022 chính thức khởi tranh.

Ở V-League 2021, HAGL là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất. Thầy trò HLV Kiatisak có 29 điểm sau 12 vòng đấu đầu tiên và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League (do V-League bị hủy bỏ).

Không những thế, đội bóng phố Núi cũng sở hữu những thống kê đầy ấn tượng. HAGL là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất với 23 bàn (bằng với Nam Định), để lọt lưới ít nhất khi chỉ phải nhận 9 bàn thua (ngang bằng thành tích của Viettel và Bình Định).

Tuy nhiên, ở mùa giải này, các học trò của HLV Kiatisak lại đang thể hiện một bộ mặt trái ngược. Sau khi V-League 2022 khép lại vòng đấu thứ 3, HAGL cùng với Hà Nội là hai đội bóng chưa ghi được bàn thắng nào. Đáng chú ý là trong khi HAGL đã thi đấu toàn bộ cả ba trận thì đại diện Thủ đô vẫn chưa thi đấu bất kỳ 1 trận nào do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

SLNA-HAGL2022-07
Công Phượng và các đồng đội vẫn chưa thể "mở tài khoản" tại V-League 2022.

Việc HAGL vẫn chưa thể "mở tài khoản" ở sân chơi V-League khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Đội chủ sân Pleiku sở hữu trong đội hình những tiền đạo đẳng cấp như Văn Toàn, Công Phượng hay những ngoại binh chất lượng như Brandao.

Tuy nhiên, bên phía HAGL đã có những giải thích về phong độ nghèo nàn là do các cầu thủ cảm thấy "chán bóng" khi nhiều tuyển thủ tập trung cùng ĐTQG Việt Nam một thời gian khá dài. Mới đây, sau thất bại trước SLNA, trợ lý Dương Minh Ninh cũng hy vọng các học trò của mình sẽ sớm trở lại ở các trận đấu tiếp theo.

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam tuyên bố bất ngờ về 'bại tướng' HAGL

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
HAGL V-League 2022 Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT