Quảng cáo

Sau thời gian dài 'nín thở chờ đợi', U23 Việt Nam chính thức đón nhận tin vui từ AFF

Thứ hai, 07/03/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau giải U23 Đông Nam Á, những thành viên cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức âm tính và có thể trở về nước.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc lên ngôi vương tại giải U23 Đông Nam Á 2022, chức vô địch ấy càng trở nên có ý nghĩa hơn khi các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã phải trải qua một hành trình vất vả. Tuy nhiên, theo quy định từ phía BTC AFF và chủ nhà Campuchia, các cầu thủ nếu như vẫn còn dương tính với covid-19 thì sẽ buộc phải ở lại cách ly và điều trị cho tới khi khỏi bệnh. 

Mới đây, 2 tuyển thủ cuối cùng của chúng ta là Vũ Đình Hai và Nguyễn Thanh Khôi cũng đã báo tin vui về cho NHM nước nhà khi cả 2 đã chính thức âm tính với covid-19. Như vậy, 2 cả cầu thủ này đã đủ điều kiện để trở về nước. Vũ Đình Hai và Nguyễn Thanh Khôi sẽ được sắp xếp để trở về Việt Nam, dự kiến trong ngày 8/3.

u23vietnam
Những thành viên cuối cùng của U23 Việt Nam đã có thể trở về nước

Sau chức vô địch U23 Đông Nam Á, quyền dẫn dắt toàn đội sẽ được HLV Đinh Thế Nam "trao trả" lại cho HLV Park Hang Seo. Lúc này, nhiệm vụ quan trọng nhất của ông thầy người Hàn Quốc sẽ là đưa toàn đội bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games danh giá - kỳ đại hội thể thao khu vực được tổ chức ngay tại Việt Nam.

Trước đó, U23 Việt Nam có cơ hội cọ xát với nhiều đối thủ chất lượng tại giải U23 Dubai Cup. Trong những sự thay đổi mới nhất của thể thức, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Iraq và U23 Croatia. Dù những đối thủ kể trên đều không phải là những đội bóng "dễ chơi", tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn hạ quyết tâm có thể tạo nên những bất ngờ tại giải đấu. 

HLV Park Hang Seo tiếp tục báo 'tin không vui' cho ĐT Việt Nam

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Đông Timor (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Vũ Đình Hai Nguyễn Thanh Khôi U23 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo