Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ 'học trò cưng'

Thứ hai, 07/03/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn ĐT Việt Nam - Văn Toản đã có thể trở lại và tập luyện cùng CLB Hải Phòng hậu phẫu thuật.

Sau khoảng thời gian hơn một tháng tạm nghỉ, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 24/3 tới đây với hai trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu khi nhiều trụ cột của ĐTQG Việt Nam lại thi đấu xuống phong độ hoặc chưa được thi đấu.

Nhóm cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đang trong giai đoạn khó khăn khi trải qua 3 trận hòa và thua liên tiếp tại V-League 2022 mà không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng chưa thể thi đấu do những ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Park Hang Seo cũng nhận được tin vui từ học trò cưng. Theo đó, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã kết thúc quá trình điều trị chấn thương và sẵn sàng quay trở lại tập luyện cùng CLB Hải Phòng. Trước đó, thủ thành sinh năm 1999 này đã phải tiến hành phẫu thuật chấn thương vai hồi tháng 11 và bỏ lỡ các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup và Vòng loại World Cup.

nguyen-van-toan_eitd
Văn Toản đã kết thúc quá trình điều trị chấn thương.

Sự trở lại của Văn Toản khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc bớt đau đầu phần nào trong bối cảnh Đặng Văn Lâm không kịp trở lại. Tấn Trường hiện đang dương tính với Covid-19 và vẫn chưa có trận đấu chính thức nào. Kể từ AFF Cup 2021, Nguyên Mạnh gần như là lựa chọn tối ưu của HLV Park Hang Seo trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc vòng 4 V-League 2022, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón Oman trên sân nhà cũng như chuyến làm khách trước ĐT Nhật Bản.

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam tuyên bố bất ngờ về 'bại tướng' HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park hang seo ĐT Việt Nam Văn Toản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT