Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Hàn Quốc: 'ĐT Việt Nam sẽ trở thành một thế lực lớn ở châu Á'

Chủ nhật, 02/05/2021 07:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hong Myung-Bo cho rằng với sự đầu tư chuẩn chỉnh ngay từ hiện tại, rất có thể ĐTQG Việt Nam sẽ trở thành một thế lực lớn ở châu Á trong tương lai.

Tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu nốt 3 trận đấu còn lại tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp các đối thủ Indonesia, Malaysia và UAE. 

Mới đây, thời gian và địa điểm thi đấu của ĐT Việt Nam cũng đã chính thức được AFC công bố. Cụ thể, cả 3 trận đấu của ĐT Việt Nam cũng sẽ diễn ra vào lúc 20h45 giờ địa phương, tức 23h45 giờ Việt Nam.

Việc các trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới đều diễn ra muộn được lý giải bởi việc nhiệt độ tại UAE trong tháng 6 tới rất nóng, thường xuyên lên tới trên 40 độ C. Do đó, BTC buộc phải bố trí các trận đấu muộn, để các đội ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường.

nong-dt-viet-nam-doi-lich-thi-dau-vl-world-cup-2022-sang-thang-6-105950-1
ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G - VL World Cup 2022.

Nhận định về khả năng đi tiếp ở VL World Cup 2022 của ĐTQG Việt Nam khi thi đấu tại Tây Á, cựu HLV ĐTQG Hàn Quốc - Hong Myung-Bo chia sẻ với chúng tôi:

"Khó khăn là có với ĐTQG Việt Nam khi phải thi đấu VL World Cup nơi đất khách và thi đấu ở trong khung giờ muộn. Tuy nhiên, tôi có một niềm tin lớn vào HLV Park Hang Seo và đội ngũ của ông ấy rằng họ sẽ biết cách để sắp xếp, nghiên cứu cho ĐT Việt Nam có một sự chuẩn bị tốt nhất.

Đội bóng Việt Nam được người dân Hàn Quốc hay chính tôi luôn dành một sự quan tâm cực kỳ lớn. Không phải bởi vì HLV Park Hang Seo hay đội ngũ của ông ấy mà vì nhiều thứ khác nữa. Tôi rất thích thú khi xem các bạn thi đấu và luôn dành cho ĐTQG Việt Nam một sự kính nể.

Các bạn trong những năm gần đây đã có sự đầu tư rất chuyên nghiệp về nhiều mặt, hơn hết, đây là nguyên nhân dẫn đến thành công của hiện tại. Nếu cứ tiếp tục khẳng định mình như vậy, tôi tin chắc Việt Nam sẽ vươn tầm châu lục hay thậm chí là một thế lực lớn của châu Á trong tương lai gần", cựu HLV ĐTQG Hàn Quốc - Hong Myung-Bo chia sẻ với chúng tôi.

HLV Hong Myung-Bo từng dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc từ năm 2013 đến năm 2014. Ông là một tượng đài của bóng đá Hàn Quốc khi tham dự rất nhiều giải đấu lớn nhỏ tầm cỡ thế giới cùng ĐT Hàn Quốc khi còn là một cầu thủ.

Trong đó, ông Hong góp công lớn giúp ĐTQG Hàn Quốc đi vào lịch sử khi lọt vào top 4 đội mạnh nhất World Cup 2002. Năm đó, HLV Hong Myung-bo là đội trưởng.

Hiện tại, HLV Hong Myung-bo đang dẫn dắt Ulsan Hyundai FC chơi bóng tại K.League.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv đt việt nam vl world cup đt hàn quốc park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT