Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đón nhận mất mát lớn ở ĐTQG Việt Nam?

Thứ tư, 28/04/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa 1-1 với TP HCM trên sân Thống Nhất, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định chưa thể xác định chấn thương của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

Highlights TP HCM vs Viettel (nguồn: Next Sports)

Sau trận đấu giữa CLB Viettel gặp CLB TP.HCM tối ngày 27/4, HLV Trương Việt Hoàng đã khiến NHM BĐVN lo lắng hơn bao giờ hết khi tiết lộ về tình hình chấn thương của Nguyễn Trọng Hoàng.

“Hiện tại, tôi chưa thể xác định chắc chắn chấn thương của Trọng Hoàng như thế nào. Thiếu vắng Trọng Hoàng ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Viettel.

TP.HCM đã tận dụng rất nhanh khuyết điểm của Viettel, họ xoáy sâu cánh trái của Trọng Hoàng và có bàn gỡ 1-1. Trong thời gian tới, tôi sẽ phải bổ sung cầu thủ trẻ, thay thế giữ nhịp cho đội bóng ổn định", HLV Trương Việt Hoàng nói sau trận.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được, khả năng cao là Trọng Hoàng đã bị rách bắp đùi.

Hiện tại, đây mới chỉ là thông tin kiểm tra và dự đoán ban đầu từ CLB Viettel, còn chính xác mức độ chấn thương của Trọng Hoàng như thế nào thì sau khi cầu thủ này kiểm tra MRI vào chiều nay mới có thể rõ ràng.

chuyen-gia-trong-hoang-van-duc-se-choi-tot-vi-tri-cua-van-thanh1541559891
Chấn thương của Trọng Hoàng là rất đáng lo ngại.

Đây có lẽ một thông tin khiến CLB Viettel hay thậm chí là ĐTQG Việt Nam lo lắng. Bởi Hoàng "bò" là trụ cột khó thay thế dưới thời HLV Trương Việt Hoàng ở Viettel hay HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

Trong trường hợp xấu nhất là bị rách cơ đùi như dự đoán, khả năng cao là Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu để hồi phục ít nhất là 1 tháng. Nếu điều này xảy ra, Hoàng "bò" sẽ khó có thể kịp lịch tập trung của ĐTQG Việt Nam vào ngày 10/5 tới đây để bắt đầu công tác chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

Câu trả lời về mức độ chấn thương của chấn thương của "người không phổi" - Nguyễn Trọng Hoàng sẽ có sau khi cầu thủ này đi kiểm tra tại bệnh viện vào buổi chiều nay 28/4.

Bùi Tiến Dũng thừa nhận chơi không tốt ở trận đấu 'làm lại sự nghiệp'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam Trọng Hoàng CLB Viettel V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT