Quảng cáo

NHM Việt Nam phải thức đêm xem thầy trò HLV Park đá VL World Cup

Thứ năm, 29/04/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra ở khung giờ khá muộn với khán giả xem qua truyền hình tại quê nhà.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

AFC vừa thông báo lịch thi đấu chi tiết của ĐT Việt Nam. Trong đó, tất cả các trận đấu sẽ diễn ra cùng giờ và bắt đầu lúc 23h45. Theo giờ địa phương (UAE) thì thời điểm đó là 20h45. Khung giờ này khá muộn với lịch sinh hoạt của NHM Việt Nam.

Khi trận đấu kết thúc thì đồng hồ cũng điểm gần 2 giờ sáng. Vì vậy, NHM sẽ phải cân nhắc để đảm bảo sức khỏe, vừa cổ vũ đội tuyển cũng như không ảnh hưởng tới công việc cá nhân.

Các trận đấu của bảng G sẽ tổ chức trên hai sân đấu là Al Maktoum và Zabeel tại thành phố Dubai. Hai trận đầu tiên của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra trên sân Al Maktoum. Trận cuối, ĐT Việt Nam gặp chủ nhà UAE sẽ tiến hành tại sân Zabeel.

NHM Việt Nam phải thức đêm xem thầy trò HLV Park đá VL World Cup 41166

ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị trước 1 tháng cho vòng loại World Cup 2022. Các cầu thủ áo đỏ sẽ tập một tuần tại Bình Định, sau đó hành quân ra Hà Nội trước khi lên đường sang UAE ngày 26/5. Các cầu thủ đều được tiêm vaccine Covid-19 để có hành trang tốt nhất đảm bảo an toàn trong những ngày thi đấu xa nhà.

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan ngày 31/5. Cuộc so tài này mang ý nghĩa tổng duyệt trước khi bước vào các loạt trận của vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo đã có danh sách sơ bộ của đội tuyển. Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất chính là Hùng Dũng khi anh chấn thương nặng. Đây cũng là bài toán đặt ra với ông Park trong việc tìm người thay thế. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng mất 2 cầu thủ Trọng Hoàng và Đình Trọng ở lượt đầu gặp Indonesia.

HLV Park giới thiệu 6 'cánh chim lạ' chuẩn bị cho VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT