Quảng cáo

HLV Park giới thiệu 6 'cánh chim lạ' chuẩn bị cho VL World Cup 2022

Thứ ba, 20/04/2021 20:42 PM (GMT+7)

Trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam lần này, HLV Park gọi thêm khá nhiều những cái tên mới.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam, HLV Park đã bổ sung thêm khá nhiều cái tên mới. Những con người này hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với nhóm cầu thủ "bất khả xâm phạm" đồng hành cùng ông Park lâu nay.

Ở hàng phòng ngự, 3 cái tên rất trẻ và đầy tiềm năng gồm Đào Văn Nam, Nguyễn Văn Vỹ và Nguyễn Thanh Bình. Trong đó, Văn Nam và Văn Vỹ là hai cái tên thuộc biên chế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Văn Nam chơi ở vị trí trung vệ với thể hình và khả năng phán đoán tốt, thi đấu xông xáo không ngại va chạm.

Trong khi đó, Văn Vỹ là cái tên rất đáng kỳ vọng bên hành lang cánh trái nhờ tốc độ và kỹ thuật cơ bản tốt. Anh sẽ mang đến sự cạnh tranh gắt gao với những Văn Xuân, Hồng Duy hay Văn Hậu.

Cầu thủ còn lại là Nguyễn Thanh Bình thuộc biên chế Viettel. Mùa này, sự tiến bộ nhanh chóng của Thanh Bình đã giúp anh có một suất đá chính nơi hàng thủ đội bóng quân đội. Với hàng thủ dạn dày cả về chất và lượng như hiện nay, cơ hội chiếm suất là không nhiều. Nhưng đây là cơ hội để anh cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và tạo động lực chiến đấu cho một vị trí trong tương lai.

ĐT Việt Nam giới thiệu 6 'cách chim lạ' chuẩn bị cho VL World Cup 2022 38565

Trên hàng tiền vệ, Hải Huy một lần nữa được gọi khi anh lỡ cơ hội trước vì chấn thương nặng. HLV Park còn chấm thêm một cầu thủ khác là Văn Công. Tiền vệ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là nhân vật quen mặt của đội U22 Việt Nam. 

Việc tuyến giữa mất đi Đỗ Hùng Dũng sẽ tạo thêm điều kiện cho những cầu thủ mới có cơ hội ở lại trong danh sách cuối cùng. 

Người còn lại cũng là một cái tên vừa mới vừa cũ, Nguyễn Trần Việt Cường. Việt Cường là tiền đạo U22 Việt Nam. Anh đang có một mùa giải trong mơ với Bình Dương khi thường xuyên được tạo điều kiện ra sân. Việt Cường được các CĐV yêu mến và đặt biệt danh là "Tiến Linh mới".

Trước khi lên đường sang UAE, ông Park sẽ gút danh sách xuống còn 23 cầu thủ. Chiến dịch VL World Cup 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 7/6 với trận đấu gặp Indonesia.

Danh sách ĐT Việt Nam

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Dương Thanh Hào, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Tấn Tài, Trần Văn Kiên, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lê Văn Xuân, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Thanh Bình, Đào Văn Nam, Nguyễn Văn Vỹ.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Huy,  Trần Minh Vương, Cao Văn Triền, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Hai Long, Đặng Anh Tuấn, Trần Việt Cường, Lý Công Hoàng Anh, Trần Văn Công, Nguyễn Văn Quyết, Ngân Văn Đại, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Tô Văn Vũ, Phan Văn Long, Nguyễn Huy Toàn.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Nguyễn Anh Đức.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT