Quảng cáo

Chuyên gia Tây Á 'tiên tri' cực bất ngờ về số phận của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản

Thứ hai, 08/11/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam được chuyên gia Tây Á cho rằng hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trước Nhật Bản ở lượt trận thứ 5 VL cuối cùng World Cup 2022.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

ĐT Việt Nam đang đứng ở vị trí cuối cùng của bảng B VL thứ 3 World Cup 2022 khi để thua cả 4 trận đã đấu. Ở lượt trận thứ 5, thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán khó có thể cải thiện thứ hạng của mình khi đối thủ là Nhật Bản.

Được đánh giá là yếu hơn hoàn toàn đối thủ, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ lựa chọn một lối chơi phòng thủ chắc để có thể tránh vỡ trận từ sớm. Tuy nhiên, nói gì thì nói, cửa làm nên bất ngờ trước Nhật Bản của chúng ta là không nhiều.

Mới đây, một chuyên gia phân tích của tờ Infosport (Ả rập Xê út) là Valemirgo đã có những nhận định về trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/11 sắp tới. Thật bất ngờ, chuyên gia của Ả Rập Xê Út cho rằng thầy trò HLV Park hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ nếu như thi đấu đúng sức.

"Tôi đã xem trận đấu của 2 đội diễn ra vào năm 2019, đội hình của Việt Nam và Nhật Bản hiện tại không khác gì nhiều so với thời điểm đó. Việt Nam khi đó đã chơi hay và phòng thủ chắc chắn. Tuy vậy, thứ các bạn cần là phải thật tỉnh táo ở những tình huống tranh chấp tay đôi.

Chuyên gia Tây Á 'tiên tri' số phận của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản 86192
ĐT Việt Nam cần phải tập trung trước tốc độ và kỹ thuật của ĐT Nhật Bản.

VAR mang tới sự công bằng cho trận đấu nhưng cũng sẽ là hiểm họa nếu như ĐT Việt Nam vẫn còn chưa thể thích nghi. Đá rắn và chắc chắn không đồng nghĩa với các hành vi tiểu xảo.

Vậy nên, tôi nghĩ rằng nếu HLV Park Hang Seo khắc phục được điều này thì ĐT Việt Nam sẽ chơi tốt trước Nhật Bản. Tôi nghĩ rằng nếu không bị penalty, tỉ số trận đấu sẽ là 0-0 ở màn đọ tài vào ngày 11/11 tới", ông Valemirgo chia sẻ với chúng tôi.

HLV Park Hang Seo cùng các học trò ở lứa U23 có một ngày nghỉ ngơi, bên cạnh đó ĐT Việt Nam cũng có trọn vẹn một ngày nghỉ để hồi phục sau quãng thời gian tập luyện vừa qua. Đến tối ngày 6/11, ĐT Việt Nam đã ra sân tập trở lại với sự xuất hiện của HLV Park, cũng như có thêm nhóm cầu thủ từ lứa U23 bổ sung.

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhanh chóng bắt tay vào công việc khi chỉnh sửa cho các học trò từng động tác nhỏ. Từ sau trận đấu với ĐT Oman vào ngày 12/10, đây là lần đầu tiên sau gần một tháng, HLV Park mới trở lại làm việc cùng các học trò ở ĐT Việt Nam.

Vừa đón tin 'vui như tết' cùng ĐT Việt Nam, NHM đã phải nhận sự thật buồn

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT