Quảng cáo

Tuyển Nhật Bản rời Việt Nam lúc nửa đêm sau trận đấu trên sân Mỹ Đình

Thứ hai, 08/11/2021 04:04 AM (GMT+7)

ĐTQG Nhật Bản sẽ rời khỏi Hà Nội vào lúc nửa đêm ngay sau khi kết thúc trận so tài với Việt Nam.

VIDEO: ĐT Việt Nam chịu thiệt, Nhật Bản vẫn lo sợ

Đội bóng xứ mặt trời mọc đến Việt Nam với 4 chuyến bay và 9 tấn hành lý cùng khoảng 120 thành viên. Tối ngày 6/11, đội ngũ tiền trạm và hậu cần của tuyển Nhật Bản đã đặt chân tới sân bay Nội Bài.

Trong tháng 11, Nhật Bản sẽ có 2 trận đấu với Việt Nam và Oman. Sau trận gặp Việt Nam, thầy trò HLV Hajime Moriyasu sẽ bay đến Oman để chuẩn bị cho trận kế tiếp.

Vì thế, ngay sau màn đối đầu với ĐT Việt Nam, Samurai xanh sẽ rời Hà Nội lúc nửa đêm để nhanh chóng bước vào quá trình chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Oman (ngày 16/11).

Trước 2 đối thủ yếu hơn, đội tuyển Nhật Bản đặt mục tiêu có 6 điểm tuyệt đối qua đó cải thiện vị trí trên BXH và lấy lại vị thế trong khu vực.

Tiền đạo Yuya Osako khẳng định quyết tâm: "Chúng tôi không được phép để thua thêm bất kỳ trận đấu nào nữa. Trước mắt là 2 trận đấu khó khăn trên sân khách, trong đó có Việt Nam. Vì khó khăn nên nhất định chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng bằng bất cứ giá nào".

Tuyển Nhật Bản rời Việt Nam lúc nửa đêm 86189
Tuyển Nhật Bản rời Việt Nam ngay sau khi trận đấu trên sân Mỹ Đình kết thúc (Ảnh: JFA)

Ngày 9/11, chuyên cơ chở các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu sẽ hạ cánh tại Việt Nam. Đặc biệt, Huấn luyện viên Hajime Moriyasu đã quyết định gọi bổ sung cầu thủ trụ cột Ritsu Doan lên ĐTQG.

Ritsu Doan chính là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019. Cầu thủ sinh năm 1998 không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Văn Lâm trên chấm 11m giúp Nhật Bản thắng chung cuộc 1-0.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 tới trên SVĐ Mỹ Đình dưới sự chứng kiến của 12.000 khán giả.

Chốt địa điểm tập luyện của ĐT Nhật Bản tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT