Quảng cáo

Chuyên gia châu Á 'tiên tri' bất ngờ, cửa dự World Cup mở toang với ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 03/02/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Để giành vé dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải vượt qua cửa ải cuối cùng là ĐT nữ Đài Loan.

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Sau khi vượt qua ĐT nữ Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đã đi được nửa chặng đường trong việc giành vé dự World Cup. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải giành kết quả tốt trong trận đấu với ĐT nữ Đài Loan để vượt qua vòng play-off.

Nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan, chuyên gia Sultan Khamis - người rất hay có những nhận định về bóng đá châu Á trên đài BeoutQ (Saudi Arabia) cho rằng thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có lợi thế lớn.

"Tôi dự đoán ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu khó khăn trước Đài Loan. Tôi được giao nhiệm vụ bình luận các trận đấu tại bảng A nên tôi biết được Đài Loan là đội bóng khó chịu như thế nào.

Họ có cầu thủ là Lai Li-chin chơi rất hay. Cô gái này chơi thuận cả hai chân và thường xuyên có những tình huống bứt tốc rất khó chịu. Nếu ĐT Việt Nam không phong tỏa được Lai Li-chin, tôi e rằng khó khăn sẽ đến với các bạn.

[Downloader.la]-61fb4a42294fa
Lai Li-Chin (số 11) là cầu thủ đang chơi cực hay của Đài Loan.

Tuy vậy, bằng góc nhìn chuyên môn thì tôi đánh giá ĐT Việt Nam mạnh hơn Đài Loan ở khoản chiến thuật.

Đài Loan chỉ thực sự chơi hay khi đối thủ của họ là dưới cơ, trước những đội bóng ngang kèo thì họ thường chơi không thực sự tự tin. Đó là lý do để tôi dự đoán tỉ số của trận đấu này sẽ là 3-0 cho ĐT Việt Nam. 

Tôi có một niềm tin nơi các cầu thủ của ĐT Việt Nam. Chúc các bạn may mắn", chuyên gia Sultan Khamis chia sẻ với chúng tôi.

Đến ngày 4/2, ĐT nữ Đài Loan sẽ có trận đấu play-off gặp ĐT nữ Thái Lan. Trong trường hợp ĐT nữ Đài Loan giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên, ĐT nữ Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp vào ngày 6/2 để giành vé dự World Cup nữ 2023 tổ chức tại Australia.

HLV trưởng xác định 'chìa khóa' để giúp ĐT Việt Nam lần dầu dự World Cup?

Author Thethao247.vn Vũ Bình / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam đt việt nam đt việt nam vs đài loan World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT