Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam 'học tập' thầy trò Park Hang Seo để đả bại Thái Lan

Thứ tư, 02/02/2022 19:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung muốn đội nữ học tập đội nam về tinh thần thi đấu nhằm có được thắng lợi trước ĐT Thái Lan.

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Bước vào trận play-off tranh vé dự World Cup 2023 đầu tiên với Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung tiến rất gần tới tấm vé dự World Cup 2023 trên đất Úc.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung dành lời khen ngợi các học trò và cũng đã tiết lộ về ý đồ chiến thuật cho trận đấu với Thái Lan: "Hôm nay chúng tôi không có phong độ tốt nhất nhưng dù sao cũng đã giành được chiến thắng. Tất nhiên về chuyên môn không có HLV nào hài lòng cả.

ĐT nữ Việt Nam vẫn còn 1 trận đấu nữa với Đài Bắc Trung Hoa. Chúng tôi sẽ tập trung hết sức vào trận đấu ấy, để đạt được thành quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hướng đến những gì tốt nhất ở trận đấu tới. Đến đây, đội tuyển nữ Việt Nam đã đi được một nửa chặng đường rồi”.

dgdfgdfgdf-768x527

Ngoài ra HLV Mai Đức Chung cũng nhắc tới chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc vào ngày 1/2: “Chính vì ý nghĩa ấy, đội bóng đá nữ chúng tôi cũng phải học tập đội nam về tinh thần thi đấu, để ngày hôm nay chúng tôi giành được chiến thắng quan trọng trước Thái Lan”.

Vòng play-off tranh vé dự World Cup nữ 2023 sẽ có sự tham gia của 3 đội tuyển là Việt Nam, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Ba đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt và đội có thành tích tốt nhất sẽ cùng với Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Philippines giành vé trực tiếp tới World Cup 2023.

ĐT nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Thái Lan HLV Mai Đức Chung ASIAN Cup 2022 World Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT