Quảng cáo

Đội trưởng Trung Quốc chỉ ra nguyên nhất thất bại trước ĐT Việt Nam

Thứ tư, 02/02/2022 16:07 PM (GMT+7)

Tiền vệ đội trưởng Wu Xi cho rằng nguyên nhân thất bại trước Việt Nam là do tuyển Trung Quốc đã bị thủng lưới quá sớm.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nhận thất bại muối mặt với tỷ số 1-3 trước Việt Nam, ĐT Trung Quốc đã chính thức hết cơ hội tham dự VCK World Cup 2022. Ngoài ra trận thua trước "người hàng xóm" đúng vào mùng 1 Tết Âm lịch cũng khiến cho thầy trò HLV Li Xiaopeng phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ NHM nước nhà.

Trả lời tờ Sohu sau trận đấu, đội trưởng tuyển Trung Quốc Wu Xi chỉ ra nguyên nhất thất bại của đội nhà: "Chúng tôi đã không kiềm chế được đối thủ, để thủng lưới rất nhanh ngay từ đầu trận. Điều này đã khiến kế hoạch ban đầu của toàn đội bị phá vỡ và không thể tìm kiếm bàn gỡ hòa

Thực tế chúng tôi đã có điều chỉnh ở hàng tiền vệ nhưng không mang lại kết quả. Đây là một ngày đặc biệt và thật tiếc rằng tuyển Trung Quốc đã phải nhận thất bại. Thật sự là rất thất vọng và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Chúng tôi hứa sẽ thi đấu hết mình trong tương lai".

thu-quan-dt-trung-quoc-xin-loi-nguoi-ham-mo-sau-that-bai-truoc-viet-nam_70576
Tiền vệ Wu Xi lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Dù được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Trung Quốc sớm đã bị thủng lưới 2 bàn sau 16 phút nhờ công của Hồ Tấn Tài và Tiến Linh. Sang đến hiệp 2, Phan Văn Đức là người nâng tỷ số lên 3-0 trước khi tuyển Trung Quốc có bàn thắng danh dự ở những phút cuối cùng.

Đả bại ĐT Trung Quốc với tỷ số 3-1, Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên của khu vực Đông Nam Á giành được 3 điểm tại vòng loại thứ 3 World Cup. Trước đó ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018, ĐT Thái Lan chỉ có được 2 trận hòa và nhận tới 8 thất bại sau 10 lượt trận. 

Chấm điểm Việt Nam vs Trung Quốc: Đẳng cấp của 'tân đội trưởng'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT