Quảng cáo

Từng ‘chê’ ĐT Việt Nam, chuyên gia Châu Á phải ‘thốt lên’ bất ngờ

Thứ tư, 02/02/2022 08:19 AM (GMT+7)

Không chỉ có giới mộ điệu trong khu vực, các chuyên gia Châu Á hiện cũng đang rất quan tâm tới chiến thắng lịch sử của ĐT Việt Nam.

Sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo không thể bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup 2021, chuyên gia Gabriel Tan cho rằng đã đến lúc Việt Nam và HLV Park nên chấm dứt với nhau để đi tìm những thử thách mới.

Rõ ràng, thời điểm bấy giờ vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gặp phải vô vàn những áp lực, nhưng đến ngày hôm nay thầy Park đã chứng minh được lí do vì sao  mình còn có thể tiếp tục tại vị.

 “Sự chiến đấu không bỏ cuộc của tuyển Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng”. - Gabriel Tan thốt lên.

espn-chau-a-2461-min
 “Sự chiến đấu không bỏ cuộc của tuyển Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng”. - Gabriel Tan thốt lên.

Cây bút này đã không tiếc những lời thán phục cho các Chiến binh Sao Vàng khi đã làm nên được chiến tích lịch sử của bóng đá nước nhà:

“Khi trận đấu bắt đầu, nhiều người đã hoài nghi khi HLV Park Hang-seo đã không tạo nên quá nhiều những sự đột biến trong đội hình, trong khi đây lại là vòng loại tuyển Việt Nam chẳng có gì để mất, họ chiến đấu hết mình và sẽ không bao giờ xấu hổ về điều ấy.

Giới mộ điệu của Việt Nam và của cả Châu Á đã chờ đợi rất lâu để có thể thưởng thức một màn trình diễn tuyệt vời như vậy”.

Cũng theo Gabriel Tan, tác giả trên tờ ESPN nhận định dù Trung Quốc đang suy yếu đi, song với những quyết tâm mạnh mẽ của toàn đội, Việt Nam đã vượt qua được áp lực và có có một chiến thắng lịch sử vô cùng xứng đáng.

Khi đã có được một tinh thần thoải mái và nguồn động lực to lớn, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn thi đấu hưng phấn hơn nữa trong những trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022.

Người hùng ĐTVN gọi pha lập công vào lưới Trung Quốc là bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT