Quảng cáo

VinFast áp dụng quy trình trải nghiệm và bán xe tại nhà

Thứ tư, 26/05/2021 17:56 PM (GMT+7)
A A+

VinFast vừa triển khai chính sách phục vụ trải nghiệm xe tại nhà nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi cho người dùng trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp.

Ưu điểm của chính sách trải nghiệm và mua xe VinFast tại nhà

Mới đây nhất, VinFast triển khai chính sách phục vụ tận nơi cho khách hàng khi mua xe VinFast – một sự điều chỉnh phù hợp với bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp.

vinfast-2

Theo đó, khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ hạn chế tiếp xúc xã hội do được phục vụ tận nơi. Điều này giúp khách hàng và nhân viên tư vấn có thể tối ưu thời gian của mình.

vinfast-1

Khách hàng có nguyện vọng mua xe VinFast chỉ cần đăng ký dịch vụ sẽ có nhân viên đến tận nhà tư vấn, hướng dẫn lái thử xe hoặc ký hợp đồng mua xe. Quy trình phục vụ tận nơi diễn ra đơn giản, nhanh gọn.

Đây là lần đầu tiên hình thức phục vụ này được tổ chức quy củ, đồng bộ trên toàn hệ thống.

Quy trình phục vụ trải nghiệm và mua xe VinFast tại nhà

Dịch Covid-19 với tốc độ lây lan nhanh và nguy hiểm, kèm theo đó là khuyến cáo hạn chế đến nơi công cộng, khu vực đông người khi không cần thiết.

Chính sách mới của VinFast hỗ trợ khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ như tư vấn, lái thử xe và ký hợp đồng tại nhà, nơi làm việc hoặc địa điểm khác do khách hàng lựa chọn.

vinfast

Chính sách phục vụ tận nơi được VinFast triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống. Tuy nhiên, với chương trình giao xe, VinFast  chỉ áp dụng giao tại nhà với khách hàng VIP.

Đối với khách hàng không ở Hà Nội, VinFast hiện chỉ cung cấp dịch vụ ký hợp đồng – thanh toán đầy đủ tiền và giao xe tận nơi. Dịch vụ tư vấn, lái thử xe được nhân viên tư vấn chuyển cơ sở dữ liệu, thông tin cho SR gần địa chỉ khách hàng nhất để triển khai chăm sóc, thực hiện.

vinfast-4

Để đảm bảo an toàn dịch bệnh, nhân viên tư vấn của VinFast yêu cầu tuân thủ theo đúng nguyên tắc 5K của Bộ Y tế khi tiếp xúc với khách hàng như: đeo khẩu trang trong suốt quá trình thực hiện, không tư vấn nhóm quá 10 người, không phục vụ trong vùng dịch.

Đối với dịch vụ lái thử, xe VinFast sẽ được khử khuẩn trước khi được nhân viên showroom đưa đến tận nơi để khách hàng trải nghiệm.

vinfast-5

Ngay cả trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng, nhiều khách hàng có nhu cầu vẫn được trải nghiệm lái thử xe, các hợp đồng mua xe được ký kết và và giao nhận xe an toàn…

Tất cả được diễn ra tại nhà theo quy trình phục vụ tận nơi cho khách hàng mua xe VinFast.

VinFast Fadil bản Cao cấp có gì vượt trội hơn 2 phiên bản còn lại?

Cận cảnh VinFast Vento tại đại lý, nhiều trang bị xịn xò hơn Klara S

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast bán xe tại nhà trải nghiệm xe VinFast tại nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT