Quảng cáo

Sedan hạng C của Toyota giảm giá “sốc”, đe nẹt Cerato, Mazda 3

Thứ tư, 26/05/2021 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng C Toyota Corolla Altis đang nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng nhằm cạnh tranh với Kia Cerato và Mazda 3.

Theo ghi nhận tại khu vực Hà Nội, Toyota Corolla Altis đang nhận được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng, trong đó bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt, gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng và bảo hiểm thân vỏ 2 năm trị giá 20 triệu đồng.

toyota-corolla-altis

Sau ưu đãi, giá xe Toyota Corolla Altis chỉ còn 680 triệu đồng với phiên bản 1.8 E CVT và 720 triệu đồng với phiên bản 1.8 G CVT. Được biết, đây là đợt khuyến mãi lớn nhất dành cho mẫu sedan hạng C của Toyota tính từ đầu năm đến nay.

Một số nguồn tin rò rỉ cho biết Toyota Corolla Altis thế hệ mới sắp ra mắt trong thời gian tới, đây cũng là lý do khiến các phiên bản Corolla Altis hiện hành giảm giá mạnh để dọn kho.

toyota-corolla-altis-1

Theo Công báo Sở hữu Công nghiệp của tháng 1/2021, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản đã đăng ký thành công bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe mới tại Việt Nam.

Trong công báo, Toyota đã nộp đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho Toyota Corolla Altis mới vào ngày 13/3/2019 và đến ngày 25/1/2021, bằng sở hữu độc quyền được công bố.

toyota-corolla-altis-2

Dự kiến Toyota Corolla Altis mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay, nhiều khả năng sẽ có phiên bản GR-S và bản hybrid HV.

Sedan hạng C chốt giá từ 462 triệu đồng, gây sức ép lên Mazda 3

Kia Seltos bản Nightfall Edition ra mắt: hầm hố hơn, giá rẻ nhất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Altis giá xe Toyota Altis Sedan hạng C Mazda 3 Cerato
Xem thêm
TIN NỔI BẬT