Quảng cáo

Cận cảnh VinFast Vento tại đại lý, nhiều trang bị xịn xò hơn Klara S

Thứ ba, 25/05/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh thực tế của VinFast Vento đã xuất hiện tại đại lý, xe có kiểu dáng bắt mắt cùng nhiều trang bị hiện đại hơn Klara S.

Theo đó, những hình ảnh của chiếc xe máy điện VinFast Vento đã xuất hiện trước giờ G.  Xe sở hữu kiểu dáng mềm mại tương tự Klara S nhưng lại sở hữu nhiều trang bị xịn xò hơn.

vinfast-vento-7

Một số nguồn tin cho biết VinFast Vento dự kiến sẽ được mở bán vào tháng 6 tới đây, giá bán có thể cao hơn Klara S.

vinfast-vento-10

Về thiết kế, VinFast Vento có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 1863 x 692 x 1100 mm, chiều dài cơ sở là 1.329 mm. So với Klara S, có vẻ như Vento nhỏ nhắn hơn một chút nhưng chiều dài cơ sở lại lớn hơn.

vinfast-vento-11

Một số chi tiết trên VinFast Vento cũng được đánh giá cao hơn Klara S như: đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu LED hiện đại, cụm đồng hồ dạng Full LCD hiển thị điện tử - khả năng cao sẽ có tính năng quản lý xe bằng điện thoại di động.

vinfast-vento-9

Ngoài ra, Vento được trang bị phanh đĩa với cả 2 bánh xe. Kích thước của lốp xe lần lượt là 90/90 phía trước và 120/70 phía sau. Đi kèm với đó là bộ mâm 5 chấu kép màu bạc. Vento có trọng lượng là 117 kg.

vinfast-vento-8

VinFast Vento được trang bị động cơ điện, kết hợp ắc-quy Lithium-Ion (50,4V-24.8Ah) sản sinh công suất 4 kW. Thông số này sẽ giúp Vento có khả năng di chuyển được quãng đường xa hơn Klara S, thậm chí vượt cả Theon.

VinFast Fadil bản Cao cấp có gì vượt trội hơn 2 phiên bản còn lại?

Kia Seltos bản Nightfall Edition ra mắt: hầm hố hơn, giá rẻ nhất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Vento Cận cảnh VinFast Vento VinFast Vento tại đại lý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT