Quảng cáo

Thông số kỹ thuật VinFast Vento khiến khách Việt xôn xao

Thứ ba, 25/05/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thông số kỹ thuật của VinFast Vento đã xuất hiện trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam với nhiều chi tiết đáng chú ý.

Sau khi hình ảnh thực tế của VinFast Vento rò rỉ trên mạng xã hội, mới đây, những thông tin về thông số kỹ thuật của mẫu xe máy điện này lại bất ngờ xuất hiện trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

vinfast-vento-5

Theo đó, mẫu xe đã được cấp giấy chứng nhận chất lượng trong năm 2021, sau Theon, Feliz và Klara.

Từ những thông tin trong giấy chứng nhận chất lượng được cấp, VinFast Vento sẽ có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.863 x 692 x 1.100.

vinfast-vento-6

So với Klara, VinFast Vento trông sẽ nhỏ nhắn hơn nhưng lại cao hơn đôi chút. Tuy vậy, chiều dài cơ sở của xe lại lớn hơn, ở mức 1.329 mm.

Về vận hành, VinFast Vento được trang bị động cơ điện, kết hợp ắc-quy Lithium-Ion (50,4V-24.8Ah) sản sinh công suất 4 kW.

vinfast-vento-3

Đặc biệt, cả hai bánh xe của Vento đều sử dụng bộ mâm 12 inch kết hợp hệ thống phanh đĩa đơn có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Theo dự đoán, nhiều khả năng quãng đường đi được trong 1 lần sạc của VinFast Vento còn lớn hơn con số 101 km trên Theon.

vinfast-vento-5jpg

Trước đó, VinFast Vento từng được hãng xe Việt đăng ký bản quyền với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Bản thiết kế mẫu xe này nộp đơn đăng ký hồi tháng 10/2020 và công bố tháng 1/2021.

Ngoài ra, một số chi tiết trên VinFast Vento được nhận diện như đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu LED hiện đại, cụm đồng hồ dạng Full LCD hiển thị điện tử. Yên xe vuốt nhỏ về phía sau theo phong cách hiện đại.

vinfast-vento-4

Hiện tại, VinFast vẫn chưa hé lộ thời điểm ra mắt cũng như giá bán của Vento. Hãng xe Việt vẫn phân phối ra thị trường với 5 dòng xe máy điện gồm: Ludo, Impes, Feliz, Klara S và Theon.

Lộ diện VinFast Vento – mẫu xe máy điện mới tinh của VinFast sắp ra mắt

VinFast Fadil bản Cao cấp có gì vượt trội hơn 2 phiên bản còn lại?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Vento xe máy điện VinFast thông số kỹ thuật VinFast Vento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT