Quảng cáo

Vì sao nên mua xe VinFast vào cuối năm?

Thứ tư, 23/12/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Doanh số các mẫu xe của VinFast tăng vọt vào thời điểm cuối năm, nguyên nhân bởi hãng đang tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Vào thời điểm cuối năm, rất nhiều khách hàng, trong đó có hàng loạt nghệ sĩ chọn mua xe VinFast. Cũng bởi vậy mà 3 mẫu xe VinFast Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đạt mức doanh số ấn tượng trong những tháng gần đây.

Theo tìm hiểu của PV, đa số khách hàng chọn mua xe VinFast vào thời điểm cuối năm để được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn mà hãng xe Việt tung ra.

VinFast ưu đãi trước bạ 0 đồng
VinFast ưu đãi trước bạ 0 đồng cho xe Lux SA2.0 và Lux A2.0

Trong đó, một vài ưu đãi nổi bật có thể kể đến như khách hàng mua xe VinFast theo hình thức trả thẳng sẽ được giảm nóng 10% giá trị xe, hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu tiên, hoặc lựa chọn hình thức cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu.

Đồng thời, người dùng còn được hưởng quyền lợi gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes trên toàn quốc, “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt 10 triệu đồng.

Ưu đãi xe VinFast

Hơn nữa, tất cả khách hàng đặt cọc Fadil trong năm 2020, hoàn tất mua xe và xuất hóa đơn trước ngày 28/2/2021 vẫn sẽ được hưởng ưu đãi “Trước bạ 0 đồng”, dù thời điểm nhận xe bị dời sang năm sau.

Trong trường hợp Chính phủ ngừng hỗ trợ phí trước bạ như kế hoạch, VinFast sẵn sàng hỗ trợ 100% khoản phí đó thay cho khách hàng.

VinFast Fadil

VinFast cũng áp dụng những chính sách vượt trội trên thị trường như bảo hành chính hãng 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, thể hiện cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa.

Đặc biệt, khách hàng sử dụng xe VinFast từ khi mở bán đến hết 31/12/2020 sẽ được hãng tặng kỳ nghỉ 5 sao tại hệ thống Vinpearl với tổng trị giá lên đến 600 tỷ đồng, dành cho trên 30.000 chủ sở hữu xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0President.

VinFast Lux A2.0

Cụ thể, mỗi khách hàng sở hữu xe Fadil sẽ được dành tặng một voucher nghỉ dưỡng trị giá 13 triệu đồng, bao gồm phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Trong khi đó, các khách hàng mua xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ được dành tặng voucher trị giá 26 triệu đồng, tương ứng với một villa 2 phòng ngủ trong 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

VinFast President

Riêng các chủ sở hữu xe President sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng đẳng cấp trị giá 330 triệu đồng, với 2 đêm nghỉ tại phòng President hoặc hạng phòng cao nhất tại tất cả khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc, kèm ăn 3 bữa, vé vui chơi VinWonders và vé tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Hiện tại cả 3 dòng xe Lux A 2.0, Lux SA 2.0 và Fadil đều có doanh số bán liên tục đứng đầu phân khúc. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, hãng xe Việt thể hiện quyết tâm bứt phá chiếm lĩnh thị phần. Đây cũng là cơ hội tốt cho người tiêu dùng sở hữu các dòng xe chất lượng Châu Âu với mức giá tốt trong mùa mua sắm cuối năm.

VinFast sắp tung nhiều ô tô mới: 8 cái tên đặc biệt lộ diện

Hơn 4.000 xe VinFast bán ra/tháng: Fadil "gây sốt" với khách Việt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast ưu đãi cuối năm ưu đãi xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT