Quảng cáo

Thời điểm vàng mua xe VinFast Lux dịp cuối năm

Thứ tư, 18/11/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua xe VinFast trong tháng 11 sẽ nhận được những ưu đãi gần như tốt nhất trong năm.

Hiện nay, người dùng Việt đang có cơ hội lớn hơn bao giờ hết khi mua xe VinFast. Nguyên nhân bởi trong tháng 11 này, hãng xe Việt đã công bố bảng giá mới hấp dẫn hơn rất nhiều với sự tích hợp giá trị của 2 chính sách trước đó là Hỗ trợ lệ phí trước bạ và Quà tri ân.

Khuyến mãi lớn khi mua xe Vinfast tháng 11

Cụ thể, tất cả khách hàng mua ô tô VinFast Lux đều được hưởng giá mới sau khi trừ trực tiếp Hỗ trợ lệ phí trước bạ và Quà tri ân có giá trị lần lượt là 80 triệu đồng dành cho Lux A2.0 và 120 triệu đồng cho Lux SA2.0.

Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu 2 dòng xe sedan và SUV cao cấp hạng E với giá cực tốt. Bên cạnh đó, VinFast cũng công bố kéo dài Chương trình Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Fadil đến hết tháng 12/2020 và mức hỗ trợ này cũng được trừ trực tiếp vào giá xe.

Ngoài ra, khách hàng được tặng thêm đến 50 triệu đồng khi tham gia Chương trình “Đổi cũ lấy mới”, sử dụng voucher mua xe VinFast do Vinhomes dành tặng khách hàng miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại TTTM Vincom, Khu đô thị Vinhomes,...

xe Vinfast

Đặc biệt, VinFast đang tiên phong trong dịch vụ chăm sóc khách hàng khi áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km cho hai dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Hiện tại cả 3 dòng xe Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil đều có doanh số bán liên tục đứng đầu phân khúc. Với việc công bố áp dụng chính sách giá mới, hãng xe Việt thể hiện quyết tâm bứt phá chiếm lĩnh thị phần.

Đây cũng là cơ hội tốt cho người tiêu dùng sở hữu các dòng xe chất lượng Châu Âu với mức giá tốt trong mùa mua sắm cuối năm.

Lý do nên chọn VinFast Lux SA2.0 trong phân khúc SUV 7 chỗ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast thời điểm vàng mua xe VinFast VinFast Lux
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo