Quảng cáo

Hé lộ vị chủ tịch đầu tiên sở hữu chiếc VinFast President tại Việt Nam

Thứ hai, 26/10/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Người đầu tiên sở hữu chiếc xe "chủ tịch" VinFast President tại Việt Nam cũng là một vị chủ tịch.

Ra mắt cách đây không lâu, VinFast President đã nhanh chóng tìm được một trong những vị chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam. Đó chính là ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch công ty chứng khoán Sài Gòn (SSI).

Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch công ty chứng khoán Sài Gòn

Ông Nguyễn Duy Hưng là cái tên không quá xa lạ với những người yêu xe Việt, vào cuối năm 2018, ông Hưng bất ngờ “gây sốt” khi đặt mua cùng lúc 5 chiếc xe VinFast và đã trở thành một trong những người đầu tiên nhận xe VinFast tại Việt Nam.

Đến nay, khi chiếc VinFast President vừa lộ diện, vị chủ tịch SSI lại tiếp tục trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc SUV hạng sang này. Ông Hưng cho biết, quyết định lựa chọn xe VinFast để phục vụ việc đi lại cá nhân của ông xuất phát từ tình cảm của người mong muốn xây dựng thương hiệu Việt Nam, đồng thời vì ngoại hình xe đẹp mắt và ấn tượng.

Chiếc VinFast President của chủ tịch SSI

Chiếc VinFast President ông Hưng sở hữu là một mẫu SUV cỡ lớn với thiết kế khá tương đồng với Lux SA2.0. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt theo giao diện kim cương.

Xe có hốc gió cỡ lớn trên nắp capo và có tới 18 tùy chọn về màu sơn ngoại thất. Phần đuôi xe mang lại cảm giác hầm hố với cụm ống xả kép.

Cụm ống xả kép VinFast President

Về nội thất, cabin President gây chú ý với ghế ngồi có tính năng sưởi, thông gió và massage tiện lợi. Hàng ghế hai có khoảng để chân rộng rãi, tăng thêm 20 cm so với mẫu Lux SA2.0. Cửa sổ trời cũng được trang bị trên xe.

VinFast President sử dụng động cơ V8 6.2L tạo ra công suất 420 mã lực và mô men xoắn 624 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Khả năng tăng tốc của xe: 0-100 km/h chỉ trong 6.8 s và vận tốc tối đa đạt 300 km/h.

VinFast President

Là một trong những khách hàng đầu tiên đặt xe VinFast President nên ông Nguyễn Duy Hưng đã mua được xe với mức giá ưu đãi là 3,8 tỷ đồng. Sau ưu đãi, giá xe VinFast President sẽ quay trở về 4,6 tỷ đồng.

Tầm giá dưới 5 tỷ, VinFast President sẽ cạnh tranh với đối thủ nào?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast President Nguyễn Duy Hưng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT