Quảng cáo

VinFast President hé lộ loạt màu xe cực "độc"

Chủ nhật, 06/09/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh mẫu xe “Chủ tịch” VinFast President bất ngờ xuất hiện trên phố đã khiến giới đam mê 4 bánh không khỏi háo hức.

Những hình ảnh thực tế của chiếc VinFast President tiếp tục được hé lộ với góc nhìn chân thực và sắc nét hơn. Điểm khác nhau rõ ràng giữa President và Lux SA2.0 là nắp ca-pô có hốc gió, lưới tản nhiệt dạng mắt cáo và những chi tiết ốp màu vàng nổi bật xung quanh xe.

VinFast President

Hãng xe Việt cũng vừa công bố VinFast President có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.146 x 1.987 x 1.760 mm. Như vậy có thể thấy President dài hơn 20,6 cm, rộng hơn 27 mm, cao hơn 13 mm so với đàn em Lux SA2.0.

VinFast President

Hơn nữa, kích thước "full-size" với trục cơ sở tương đương BMW X7 và Lexus LX 570 của VinFast President đã khiến giới chuyên gia nhận định giá niêm yết của mẫu SUV này có thể lên tới 7 tỷ đồng.

VinFast President

Tuy nhiên, ghi nhận tại một số đại lý cho thấy các tư vấn bán hàng đang chào mời nếu đặt cọc 100 triệu ngay thời điểm này, khách hàng sẽ có được mức giá tốt hơn.

VinFast President

Đáng chú ý, VinFast President sẽ có ít nhất 3 màu sơn chưa từng xuất hiện, gồm: xanh lá cây (Deep Ocean), cam (Sunset) và tím (Purple Rain). Trong đó màu xanh lá cây đang gây được sự chú ý khá lớn từ người dùng bởi tông màu này khá hiếm gặp.

VinFast President

Về động cơ, mẫu SUV mới của VinFast sẽ dùng động cơ 6,2 lít V8, bao gồm 8 xi-lanh xếp hình chữ V, cho công suất 455 mã lực và mô-men cực đại 624 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Nội thất của VinFast President tiếp tục là ẩn số.

>>Xem thêm: VinFast President chính thức lộ diện: Điểm nhấn sẽ là giá bán?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast President ảnh VinFast President giá xe VinFast President
Xem thêm
TIN NỔI BẬT