Quảng cáo

Rò rỉ ảnh VinFast President: Thiết kế sang trọng, đậm chất “Chủ tịch”

Thứ bảy, 08/08/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh thực tế chiếc VinFast President bất ngờ bị rò rỉ tại Bình Dương khiến nhiều người không khỏi tò mò, ngạc nhiên.

Thời gian gần đây, VinFast liên tiếp tung những hình ảnh ban đầu về mẫu SUV President sang trọng và hầm hố.  Bức ảnh mới nhất đó là một phần mặt trước của VinFast President, đi kèm là dòng trạng thái “VinFast President - Khẳng định vị thế dẫn đầu”.

VinFast President

Không giống những chiếc xe VinFast khác, President tỏ ra cao cấp hơn nhờ logo chữ V màu vàng đồng đặt chính giữa lưới tản nhiệt, ngay bên dưới logo có thể là một chiếc camera 360 độ.

VinFast President

Bên cạnh đó, President còn có một hốc gió cỡ lớn trên nắp ca-pô, xung quanh là những đường gân dập nổi cơ bắp, hứa hẹn sẽ đem đến cho VinFast President một vẻ ngoài hầm hố hơn bao giờ hết.

Đáng chú ý, những hình ảnh thực tế của chiếc VinFast President vừa bất ngờ được người dân ghi lại tại Bình Dương.

VinFast President

Từ những hình ảnh rỏ rỉ có thể thấy VinFast President sở hữu bộ mâm màu vàng đồng có thiết kế giống bản Lux SA2.0. Ngoài ra các chi tiết ở phần đầu xe như cản trước, logo và nẹp kính cũng có màu vàng đồng nổi bật trên tông màu đen huyền bí.

VinFast President

Như vậy, nhiều khả năng VinFast President sẽ là phiên bản kéo dài trục cơ sở của mẫu SA2.0 với thiết kế nội ngoại thất mới cao cấp, sang trọng hơn tương đương BMW X7 và Lexus LX 570.

Theo thông tin dự đoán, VinFast President sẽ dùng động cơ V8 và khung gầm mới, có số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc đi kèm mức giá ngang tầm Lexus LX 570, tương đương khoảng 8 tỷ đồng.

>>Xem thêm: VinFast sắp ra mắt SUV hạng sang President, đối thủ là LX 570

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast President ảnh thực tế VinFast President giá xe VinFast President
Xem thêm
TIN NỔI BẬT