Quảng cáo

VinFast Fadil biển số "ngũ quý 7" có giá 1 tỷ đồng?

Chủ nhật, 05/07/2020 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc VinFast Fadil biển số "ngũ quý 7" đang được chào mua với mức giá 1 tỷ đồng.

Hôm nay, một nữ khách hàng tại Bình Dương khi mua xe VinFast Fadil đã may mắn bấm được biển số 61A–777.77. Theo giới chơi xe đây là dạng biển số ngũ quý rất có giá trị về mặt phong thủy nên rất nhiều người muốn sở hữu.

Sau khi thông tin chiếc VinFast Fadil với biển số “khủng” được đăng tải lên mạng xã hội. Một số tài khoản đã có ý định chào mua chiếc xe với mức giá 1 tỷ đồng, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác thực bởi nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm đẩy giá chiếc xe lên cao hơn.

VinFast Fadil

Ngoài điểm đặc biệt về biển số, chiếc VinFast Fadil vẫn sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 3676 x 1632 x 1495 mm. Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng dạng nếp gấp sơn đen cá tính.

Ngay trung tâm là đường viền mạ crom tạo thành hình chữ “V” bóng bẩy. Cân xứng hai bên là cụm đèn trước khá bầu bĩnh có công nghệ chiếu sáng Halogen hoặc LED có chức năng cân bằng góc chiếu sáng chỉnh cơ.

Bên dưới là bộ mâm hợp kim nhôm 15 inch vừa vặn. Cặp gương chiếu hậu có khả năng gập-chỉnh điện tích hợp chức năng sấy gương và đèn báo rẽ.

VinFast Fadil

VinFast Fadil được trang bị nhiều tính năng an toàn cần có của dòng xe đô thị đa dụng cỡ nhỏ như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), chức năng chống lật (ROM), camera lùi có điều hướng.

Dưới nắp capo là khối động cơ Xăng 1.4L, 4 xy lanh thẳng hàng có thể tạo ra công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 128 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT hiện đại giúp quá trình chuyển số nhanh và mượt mà.

>>Xem thêm: Bảng giá xe VinFast Fadil cập nhật mới nhất!

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil VinFast Fadil biển số đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT