Quảng cáo

VinFast sắp tung nhiều ô tô mới: 8 cái tên đặc biệt lộ diện

Thứ bảy, 19/12/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

8 mẫu xe VinFast mới đang dần lộ diện, trong đó bao gồm những cái tên: Lux S, eLux S, Lux V, eLux V, Premium S, ePremium S, Premium V và ePremium V.

Thông qua các văn bản đăng ký bản quyền, 8 mẫu xe VinFast mới đang dần bước ra ngoài ánh sáng. Dự kiến, năm 2021 sắp tới sẽ là khoảng thời gian bùng nổ của thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam.

Cụ thể, 8 cái tên mới được VinFast đăng ký bản quyền tại Việt Nam gồm: Lux S, eLux S, Lux V, eLux V, Premium S, ePremium S, Premium V và ePremium V. Trong đó dự kiến sẽ có 4 phiên bản chạy điện và 4 phiên bản chạy xăng

Ảnh 1

Không chỉ được đăng ký bản quyền tại Việt Nam, 8 cái tên VinFast mới còn được đăng ký bản quyền tại Mỹ. Nhiều khả năng VinFast không chỉ bán xe tại Việt Nam mà còn tham vọng xuất khẩu xe sang thị trường Mỹ.

Trước đó vào đầu năm 2019, VinFast đã công bố 7 mẫu xe dòng Premium được nhiều người bình chọn nhất.

Trong đó, hạng A và B có 1 mẫu hatchback và 1 mẫu CUV; hạng C có 1 mẫu Sedan và 1 mẫu CUV; hạng D có 1 mẫu Sedan, 1 mẫu SUV và 1 mẫu xe gia đình. Các mẫu xe dòng Premium đều được 3 đơn vị nổi tiếng của Ý là Ital Design, Torino Design, Pininfarina thiết kế.

Ảnh 1

Cách đây không lâu, VinFast cũng đăng ký 11 bản phác thảo thiết kế và Cục Sở hữu Trí tuệ trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam chấp thuận. Một số mẫu xe trong số đó được nhận định là mẫu SUV động cơ điện đang chạy thử nghiệm tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander giảm cả trăm triệu đồng dịp cuối năm

Diễn viên Hồng Đăng tậu VinFast Lux SA2.0

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast xe VinFast mới tên xe VinFast mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT