Quảng cáo

"Người không phổi" Trọng Hoàng tậu xe VinFast Lux SA2.0

Thứ hai, 21/12/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi những người đồng đội của mình mua xe Đức thì Trọng Hoàng lại chọn 1 chiếc SUV của Việt Nam, đó là chiếc VinFast Lux SA2.0.

Ngày 19/12, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng chính thức nhận bàn giao chiếc VinFast Lux SA2.0 tại một showroom tại Hà Nội. Đây là một trong số những cầu thủ hiếm hoi chọn một mẫu xe Việt làm phương tiện đi lại.

Trọng Hoàng tậu xe VinFast Lux SA2.0

Được biết, chiếc VinFast Lux SA2.0 mà Trọng Hoàng vừa tậu có ngoại thất màu trắng cùng các chi tiết sơn đen và mạ crôm sáng bóng. Nhiều khả năng nam cầu thủ chọn mua xe VinFast nhằm hưởng các chính sách ưu đãi của hãng đang được triển khai.

Trọng Hoàng mua xe VinFast Lux SA2.0

Hiện VinFast Lux SA2.0 phiên bản cao nhất có giá hơn 1,5 tỷ đồng, tuy nhiên nhiều khả năng những người có đóng góp lớn cho nền thể thao nước nhà như Trọng Hoàng sẽ được mua với giá ưu đãi hơn.

Tại Việt Nam, VinFast Lux SA2.0 được trang bị động cơ 2.0L I-4 DOHC, công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD).

Lux SA2.0

Xe sở hữu một loạt trang bị tiện nghi, đẳng cấp như hệ thống đèn Full LED, la-zăng hợp kim nhôm 20 inch, ghế chỉnh điện 12 hướng, màn hình cảm ứng 10,4 inch cỡ lớn, hệ thống âm thanh 13 loa, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth…

Đồng thời, Lux SA2.0 còn được trang bị các tính năng an toàn cao cấp như hệ thống 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera 360 độ quanh thân xe…

Trọng Hoàng tậu xe Lux SA2.0

Như vậy, Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ hiếm hoi mua xe Việt, trong khi đó những đồng đội “đàn em” của Hoàng như Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh… đều chọn xe Đức làm phương tiện đi lại.

Diễn viên Hồng Đăng tậu VinFast Lux SA2.0

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng VinFast Lux SA2.0 Trọng Hoàng mua xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT