Quảng cáo

SUV 7 chỗ cỡ lớn của VinFast lộ diện, đẹp và thông minh nhất

Thứ ba, 16/03/2021 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc SUV 7 chỗ hầm hố và bắt mắt vừa được VinFast đăng ký độc quyền trên website của Cục Sở hữu Trí tuệ.

Kiểu dáng của một mẫu SUV 7 chỗ vừa được VinFast đăng ký độc quyền trên website của Cục Sở hữu Trí tuệ. Mặc dù chỉ là hình ảnh về bản thiết kế nhưng người dùng có thể nhận thấy đây là một mẫu SUV có thiết kế hầm hố và đẹp mắt không kém cạnh VinFast Lux SA2.0.

Ảnh 1

Theo thông tin từ Cục Sở hữu Trí tuệ, bản thiết kế của chiếc SUV 7 chỗ mới mang thương hiệu VinFast đã được cấp giấy sở hữu công nghiệp vào ngày 25/2/2021. Chủ bằng độc quyền là ông Guglielmo Giovanni Cartia - giám đốc thiết kế toàn cầu của Pininfarina, một đối tác của VinFast.

Về phần mình, chiếc SUV 7 chỗ mới được đăng ký độc quyền của VinFast có nét thiết kế khá giống với mẫu VF33 – mẫu xe lớn nhất và thông minh nhất trong 3 mẫu xe tự hành mà VinFast công bố cách đây không lâu.

Trong đó, VF33 sở hữu tính năng tự hành cấp độ 2-3, với 30 tính năng thông minh chia làm 7 nhóm gồm: hệ thống trợ lái thông minh, hệ thống kiểm soát làn thích ứng, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo va chạm đa điểm, hệ thống giảm thiểu va chạm toàn diện, hệ thống đỗ xe tự động thông minh và hệ thống giám sát người lái.

Đây cũng là mẫu SUV nằm trong nhóm ít các xe trên thế giới có nhiều tính năng tự hành cấp độ 3, khẳng định năng lực R&D và năng lực triển khai các sản phẩm đẳng cấp cao, mang tính tiên phong của VinFast.

Dự kiến, VF33 sẽ nhận đặt hàng tại Việt Nam từ tháng 9/2021, bàn giao xe từ tháng 2/2022; tại Mỹ, Canada và châu Âu sẽ nhận đặt hàng từ tháng 11/2021, bàn giao xe từ tháng 6/2022.

SUV 7 chỗ có thiết kế cực đẹp ra mắt, cạnh tranh Santa Fe, Sorento

Vì sao khách Việt chuộng Xpander nhập khẩu hơn lắp ráp trong nước?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast SUV VinFast SUV 7 chỗ VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT