Quảng cáo

SUV 7 chỗ có thiết kế cực đẹp ra mắt, cạnh tranh Santa Fe, Sorento

Thứ hai, 15/03/2021 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Thêm một mẫu SUV 7 chỗ sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng trang bị hiện đại ra mắt để cạnh tranh Hyundai Santa Fe, Kia Sorento.

Thương hiệu ôtô Hàn Quốc - SsangYong vừa giới thiệu SUV Rexton 2021 tại Vương quốc Anh để cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Kia Sorento, Hyundai Santa Fe.

Ảnh 5

Về thiết kế, phần đầu xe Rexton 2021 trở nên cơ bắp, cứng cáp hơn nhờ lưới tản nhiệt hình đa giác cỡ lớn. Cản trước và các hốc gió được cắt xẻ khá nhiều. Hệ thống đèn trước thiết kế đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng với 4 cụm LED kết hợp projector.

Ảnh 1

Là mẫu SUV 7 chỗ nhưng Rexton 2021 trông rất gọn gàng khi nhìn từ bên hông. Không rập khuôn theo thiết kế đường gân dập nổi trải dài liền mạch hết thân xe như đa số các đối thủ. Thân xe Rexton 2021 có 2 đường dập nổi độc lập, trong đó độc đáo nhất là đường dập nổi xuất phát từ cửa sau vuốt cong rồi kết thúc ở đuôi xe.

Ảnh 4

Đuôi xe có thiết kế khá đơn giản, gồm cụm đèn hậu LED với họa tiết chiếc búa, tên xe cỡ lớn đặt giữa quen thuộc và hệ thống ống xả giả mạ chrome.

Ảnh 3

Rexton 2021 mới có 2 phiên bản: Ventura và Ultimate. Bản Ventura có giá khởi điểm 37.995 bảng Anh (tương đương 1,2 tỷ đồng) và được trang bị đầy đủ những tính năng như điều khiển khí hậu 2 vùng, màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, vô lăng da sưởi cũng như ghế trước thông gió, sưởi và có thể điều chỉnh bằng điện. Ngoài ra còn có một loạt bộ an toàn bao gồm 9 túi khí.

Ảnh 2

Về vận hành, Rexton phiên bản nâng cấp được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn - diesel 2.2 L sản sinh công suất 199 mã lực và mô men xoắn tối đa 441 Nm (phiên bản trước là 178 mã lực và mô men xoắn 420 Nm).

Ảnh 1

Hộp số mà hãng dùng là cho Rexton do Mercedes-Benz sản xuất. Hộp số mới này được cho là có khả năng làm giảm mức độ NVH (độ ồn), đồng thời cải thiện khí động học.

4 mẫu xe mới “gây sốt” trong phân khúc: Ấn tượng với Fadil, Seltos

Người mua xe VinFast theo “hệ phong thủy”, ấn tượng nhất năm

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV 7 chỗ Rexton 2021 Santa Fe Sorento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT