Quảng cáo

Lâm Vỹ Dạ mạnh tay tậu VinFast Lux A2.0, nhận ưu đãi 100% LPTB

Thứ sáu, 12/03/2021 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ vừa khiến giới showbiz Việt trầm trồ khi mạnh tay tậu chiếc VinFast Lux A2.0. Sau khi ưu đãi phí trước bạ, xe có giá lăn bánh hơn 1 tỷ đồng.

Mới đây, diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh về buổi lễ nhận xe VinFast Lux A2.0 của mình.

Hiện chưa rõ chiếc Lux A2.0 mà Lâm Vỹ Dạ mua thuộc phiên bản nào, chỉ biết mẫu sedan này được bán ra với 3 phiên bản cùng mức giá ưu đãi sau khi trừ 100% lệ phí trước bạ là 882 triệu - 1,074 tỷ đồng.

Lâm Vỹ Dạ tậu xe VinFast Lux A2.0

Như vậy, rất có thể nữ diễn viên hài đã chọn đúng dịp VinFast vẫn đang triển khai chương trình “Trước bạ 0 đồng” để mua xe với mức giá hấp dẫn. Trước đó, Lâm Vỹ Dạ đã sở hữu một chiếc Mercedes-Benz GLC 200 trị giá gần 1,8 tỷ đồng.

Về thiết kế, chiếc Lux A2.0 màu xanh mà Lâm Vỹ Dạ chọn mua mang phong cách hiện đại theo đúng xu hướng hiện nay logo VinFast chữ V nằm chính giữa đầu xe, phía ngoài là đường viền chữ V lớn hơn cách điệu nối liền dải đèn LED ban ngày dài hẹp.

Lâm Vỹ Dạ mua xe Lux A2.0

Không gian nội thất của xe sedan VinFast Lux A2.0 khá sang trọng, nhẹ nhàng, toàn bộ nội thất đều được bọc da. Khoang lái của xe được sử dụng các chi tiết kim loại cùng carbon mang đến sự thời thượng, hiện đại và không kém phần sang trọng.

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, chỉnh cơ 4 hướng tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ dạng analog đôi kết hợp với màn hình màu hiển thị thông tin lái kích thước 7 inch.

Màn hình giải trí cảm ứng trung tâm trên mẫu xe này là loại có kích thước 10,4 inch có thể tùy chỉnh hình ảnh hiển thị. Các trang bị khác trong nội thất gồm có: hệ thống điều hòa tự động, hai vùng độc lập, lọc không khí bằng ion,... và rất nhiều tiện ích hiện đại khác.

Lâm Vỹ Dạ mua xe VinFast Lux A2.0

VinFast Lux A2.0 sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, cho ra hai mức công suất 174 mã lực / mô-men xoắn cực đại 300Nm tiêu chuẩn, và 228 mã lực / 350Nm bản cao cấp. Tất cả các phiên bản đều được ghép nối với hộp số tự động ZF 8 cấp và dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, tùy chọn là dẫn động 4 bánh.

Đối thủ của VinFast Lux A2.0 ra mắt với giá rẻ bất ngờ

Voucher mua xe VinFast 200 triệu nay chỉ còn 17 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lâm Vỹ Dạ VinFast Lux A2.0 Lâm Vỹ Dạ mua xe Lux A2.0 Lux A2.0 ưu đãi phí trước bạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT