Quảng cáo

Voucher mua xe VinFast 200 triệu nay chỉ còn 17 triệu đồng

Thứ hai, 15/03/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Giá voucher VinFast đang thấp chưa từng có giúp người dùng mua xe có thể tiết kiệm được gần 200 triệu đồng.

Trong những ngày gần đây, giới đầu cơ bất động sản Vinhomes ồ ạt rao bán các loại voucher mua xe VinFast với mức giá thấp chưa từng có, đặc biệt là những voucher có thời hạn sử dụng còn ngắn hạn. Đây cũng được coi là hình thức xả hàng bởi khi voucher thời hạn thì sẽ hoàn toàn vô giá trị.

voucher mua xe VinFast

Cụ thể, giá voucher 200 triệu đồng áp dụng riêng dòng xe VinFast Lux SA2.0 nay được rao bán từ 17-25 triệu đồng. Tương tự, voucher trị giá 150 triệu đồng khi mua xe Lux A2.0 nay chỉ còn 50 triệu đồng. Ngoài ra, voucher 70 triệu đồng khi mua VinFast Fadil vẫn khá giữ giá, bán lại ở mức 65-68 triệu đồng.

VinFast Lux SA2.0

Được biết, đa số các voucher mua xe VinFast Lux với mức giá siêu rẻ trên đều chỉ còn thời hạn đến khoảng tháng 5/2021. Do vậy, nếu không thanh lý nhanh sẽ không còn giá trị.

Theo giới chuyên gia, một trong những nguyên nhân khiến giá trị các voucher giảm mạnh là bởi VinGroup giao khá nhiều nhà trong thời gian gần đây, lượng voucher giảm giá để mua xe VinFast cũng vì vậy mà tăng đột biến. Trong khi đó nhu cầu mua xe của người dân đã có phần sụt giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh.

VinFast Lux A2.0

Như vậy, ngoài voucher giảm giá, ở thời điểm hiện tại khách hàng có thể sở hữu 2 dòng xe sedan và SUV cao cấp hạng E với mức giá ưu đãi hấp dẫn

Nhờ những yếu tố trên, khách mua xe VinFast hiện nay có thể tiết kiệm được số tiền lên tới gần 200 triệu đồng. Hơn nữa, VinFast còn kéo dài chương trình “Trước bạ 0 đồng” sang tháng 3/2021.

ưu đãi khi mua xe VinFast

Như vậy, ngoài voucher giảm giá, ở thời điểm hiện tại khách hàng có thể sở hữu 2 dòng xe sedan và SUV cao cấp hạng E với mức giá ưu đãi hấp dẫn, chỉ từ 882 triệu đồng với VinFast Lux A2.0 và 1,226 tỷ đồng với VinFast Lux SA2.0.

Lý do khiến khách Việt mua VinFast Fadil nhiều hơn cả Morning, Vios

Ưu đãi khi mua xe VinFast tháng 4: Tặng 100% lệ phí trước bạ, giảm 10% giá xe

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
voucher VinFast voucher xe VinFast voucher mua xe VinFast ưu đãi khi mua xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT