Quảng cáo

Lý do khiến khách Việt mua VinFast Fadil nhiều hơn cả Morning, Vios

Thứ năm, 25/03/2021 08:53 AM (GMT+7)
A A+

VinFast Fadil hiện đang là mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam, thậm chí còn bỏ xa các mẫu xe đình đám như Toyota Vios hay Kia Morning.

Trong tháng 2 vừa qua, VinFast Fadil bất ngờ gây sốt tại thị trường Việt Nam với doanh số ấn tượng hơn 1.090 xe, đây là con số ấn tượng trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp cũng như tháng kinh doanh trùng với Tết Nguyên đán.

VinFast Fadil

Như vậy, ở phân khúc xe hạng A, VinFast Fadil đã gần như không có đối thủ khi mẫu xe cạnh tranh gắt gao nhất là Hyundai Grand i10 cũng chỉ đạt 513 xe. Thậm chí, Fadil còn vượt qua các mẫu xe sừng sỏ như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Mitsubishi Xpander để vươn lên vị trí đứng đầu.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô, VinFast Fadil là mẫu xe có sự ổn định về doanh số nhất trong nhiều tháng qua, thường ở mức trên 1.000 xe mỗi tháng. Để đạt được điều này, Fadil đã lấy được niềm tin từ khách hàng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt tại Việt Nam, trong đó khả năng vận hành là yếu tố được đánh giá hàng đầu.

VinFast Fadil

Bên cạnh đó, hãng xe Việt đã tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ hậu mãi tốt nhằm mang đến cho khách hàng yên tâm mua xe và sử dụng. Trong phân khúc xe cỡ nhỏ, VinFast Fadil thường là mẫu xe nhận được nhiều khuyến mãi nhất.

Ngoài những ưu điểm về giá bán và chính sách ưu đãi, yếu tố thiết yếu để đưa VinFast Fadil tới gần hơn với người dùng đó là thiết kế thể thao, trang bị hiện đại cùng động cơ bền bỉ.

VinFast Fadil

Theo đó, VinFast Fadil được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe thành thị mang tên Opel Karl Rocks, đây là mẫu xe đô thị rất được ưa chuộng tại các thị trường Châu Âu, với nền tảng được chia sẻ từ Chevrolet Spark thế hệ thứ 4.

Bên trong nội thất, Fadil có nội thất trang bị tiêu chuẩn là ghế bọc da tổng hợp, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng, vô lăng trợ lực điện, chỉnh cơ 2 hướng, màn hình đa thông tin, hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối USB, bluetooth, điều hòa chỉnh cơ.

Phiên bản cao hơn có thêm vô lăng bọc da, tích hợp điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh. Riêng phiên bản Cao cấp có thêm điều hòa tự động có cảm biến độ ẩm.

VinFast Fadil

VinFast Fadil được trang bị rất nhiều tính năng an toàn cần có của dòng xe đô thị đa dụng cỡ nhỏ như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), chức năng chống lật (ROM), camera lùi có điều hướng.

Về vận hành, VinFast Fadil sử dụng động cơ xăng dung tích 1.4L, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 128Nm tại 4.400 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp, dẫn động cầu trước (FWD).

SUV 7 chỗ cỡ lớn của VinFast lộ diện, đẹp và thông minh nhất

Giá xe máy điện VinFast giảm một nửa: rẻ nhất chỉ còn 6,3 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil lý do VinFast Fadil bán chạy ưu điểm của VinFast Fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT