Quảng cáo

Đối thủ cạnh tranh Kia Seltos nhưng giá lại rẻ hơn Morning, Fadil

Chủ nhật, 14/03/2021 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Là mẫu CUV hạng B cạnh tranh với Kia Seltos nhưng MG ZS lại giảm giá còn rẻ hơn cả các mẫu xe hạng A như VinFast Fadil hay Kia Morning.

Sau khi bản nâng cấp mới nhất của MG ZS ra mắt tại Việt Nam vào hồi đầu năm, các phiên bản cũ của dòng xe CUV này đã liên tục giảm giá.

Ảnh 5

Đến nay, mỗi chiếc ZS Standard bản cũ chỉ có giá từ 420 triệu đồng, mức giá này thấp hơn cả VinFast Fadil (434 triệu đồng) và Kia Morning (439 triệu đồng).

Được biết, chương trình giảm giá cho MG ZS là chiến dịch xả hàng tồn từ đại lý để nhường chỗ cho các phiên bản nâng cấp 2021, do đó số lượng xe ZS đời cũ cũng không quá dồi dào, một số phiên bản thậm chí đã bán hết.

Ảnh 4

Về phần mình, MG ZS 2021 facelift vừa ra mắt tại Việt Nam đã gây ấn tượng với giá bán cạnh tranh cùng loạt trang bị không hề kém cạnh so với các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Kona. Ở thế hệ mới, ZS 2021 được nhập khẩu từ Thái Lan chứ không phải Trung Quốc như phiên bản cũ.

MG ZS 2021 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể. Tuy nhiên, thiết kế đầu xe và đuôi xe đã được tinh chỉnh lại.

Ảnh 3

Cụ thể, phần đầu có cụm đèn LED thanh mảnh và lưới tản nhiệt trông gọn gàng hơn. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED từ phiên bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản cao cấp nhất MG ZS 2021 sử dụng đèn tự động. Vành xe có thiết kế mới, 16-17 inch tùy từng phiên bản.

Nội thất ZS 2021 nổi bật với màn hình trung tâm 10 inch đặt nổi, kết nối Apple Carplay và Android Auto, kích thước này lớn hơn màn hình bản cũ 2 inch. Xe vẫn sử dụng cụm đồng hồ kết hợp analog và màn hình nhỏ chuyển sang dạng có màu độc đáo.

Ảnh 2

MG ZS 2021 sử dụng động cơ y như bản cũ. Đó là loại 1.5L 4 xy lanh tạo ra công suất 112 mã lực và mô men xoắn 150Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp giả lập 8 cấp số cùng hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Camry 2021 vừa lộ diện đã “gây sốt”, chờ về VN đấu Lux A2.0

"Siêu phẩm" cạnh tranh Seltos, Corolla Cross sắp về VN, giá rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MG ZS giá xe MG ZS CUV hạng B đối thủ của Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT