Quảng cáo

4 mẫu xe mới “gây sốt” trong phân khúc: Ấn tượng với Fadil, Seltos

Thứ hai, 15/03/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù mới ra mắt tại Việt Nam nhưng những mẫu xe dưới đây đang vươn lên dẫn đầu phân khúc của mình.

Xe hạng A – VinFast Fadil

Không chỉ vượt qua Kia Morning, Hyundai Grand i10 thống trị phân khúc xe cỡ A, VinFast Fadil còn là mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Minh chứng là trong tháng 2 vừa qua, Fadil bán ra thị trường 1.090 xe, mặc dù có giảm mạnh so với tháng trước nhưng Fadil là mẫu xe hiếm hoi đạt doanh số trên mức 1.000 xe.

Trang bị nổi trội, các chính sách ưu đãi và hậu mãi lớn đến từ VinFast là những điểm khiến Fadil được nhiều khách hàng ưa chuộng.

VinFast Fadil được trang bị động cơ xăng 1.4L, 4 xy lanh thẳng hàng có thể tạo ra công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 128 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT hiện đại giúp quá trình chuyển số nhanh và mượt mà.

Sedan hạng B – Hyundai Accent

Sau một thời gian đeo bám, Hyundai Accent đã chính thức vượt qua Toyota Vios để trở thành mẫu sedan hạng B bán chạy nhất Việt Nam, doanh số tháng 2/2021 của Accent đạt 915 xe, cao gần gấp đôi Vios.

Ảnh 2

Ưu điểm của Hyundai Accent thế hệ mới đó là khoang nội thất rộng rãi và thông thoáng thuộc hàng đầu phân khúc, trong khí đó giá xe Accent lại được đánh giá khá tốt, dễ tiếp cận người dùng Việt Nam.

Hyundai Accent 2021 sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI với công suất 100 mã lực và mô men xoắn 132Nm. Xe được tinh chỉnh van nạp, van xả giúp nâng cao công suất nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành bền bỉ. Xe có 2 tùy chọn hộp số: tự động 6 cấp Shiftronic và số sàn 6 cấp.

CUV hạng B - Kia Seltos

Là mẫu CUV hoàn toàn mới của Kia tại Việt Nam, Seltos được người dùng đánh giá là mẫu xe có mức giá dễ tiếp cận nhất phân khúc. Mặc dù không quá hiện đại nhưng Seltos lại hút khách nhờ thiết kế mới trẻ trung và thời trang, trang bị đủ dùng.

Theo doanh số bán mới nhất được công bố, trong tháng 2 vừa qua, Kia Seltos gây ấn tượng với 1.012 xe, trở thành mẫu xe bán chạy thứ 2 tại Việt Nam, chỉ sau VinFast Fadil.

Đặc biệt, Kia Seltos là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ và hộp số mới, hỗ trợ 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport và duy nhất trong phân khúc được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe linh hoạt trên nhiều loại địa hình.

SUV 7 chỗ - Kia Sorento

Vượt qua Hyundai Santa Fe, Kia Sorento cũng bất ngờ vươn lên dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ phổ thông tại Việt Nam.

Với mức giá từ 1,079 - 1,349 tỷ đồng, Sorento 2021 không còn là mẫu xe có mức giá rẻ nhất phân khúc nữa, tuy nhiên những ưu điểm về thiết kế và trang bị đã mang lại sức hút không nhỏ tới khách hàng.

Kia Sorento 2021 có 2 tùy chọn về động cơ: loại Smartstream diesel 2.2L với 198 mã lực và mô men xoắn 440 Nm, tích hợp hộp số ly hợp kép 8 cấp, hoặc loại máy xăng Smartstream 2.5L với công suất 177 mã lực và mô men xoắn 232Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Cả hai bản động cơ đều có trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD tại bản cao cấp, cùng 4 chế độ lái (comfort, eco, sport, smart) và 3 chế độ địa hình (snow, sand, mud).

Voucher mua xe VinFast 200 triệu nay chỉ còn 17 triệu đồng

Đối thủ cạnh tranh Kia Seltos nhưng giá lại rẻ hơn Morning, Fadil

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe bán chạy nhất từng phân khúc Kia Seltos VinFast Fadil Hyundai Accent Sorento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT