Quảng cáo

Đấu Kia Seltos, Mazda CX-5, 2 mẫu SUV này được bổ sung công nghệ "hot"

Chủ nhật, 01/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Hai dòng xe MG HS và New MG ZS được bổ sung thêm tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 và máy tạo ion âm nhằm cạnh tranh Kia Seltos, Mazda CX-5.

Mới đây, MG đã trang bị cho hai dòng xe MG HS và New MG ZS của mình tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 trực tiếp trong hệ thống điều hòa của các dòng xe này.

MG-HS-ZS

Với khả năng hỗ trợ loại bỏ các hạt bụi mịn tồn tại trong khoang nội thất của xe, hay các chất hay khí gây ô nhiễm khác, tính năng quan trọng này sẽ giúp người lái và các hành khách có chất lượng không khí tối ưu.

Ngoài ra, trên phiên bản MG HS 1.5T Trophy và 2.0T Trophy, MG còn trang bị thêm cho các mẫu xe này máy tạo ion âm để nhanh chóng cải thiện chất lượng không khí.

MG-HS-ZS-1

Qua đây, hệ thống sẽ hoạt động như một tấm khiên chắn, chống lại sự xâm nhập của không khí ô nhiễm vào cabin, giữ cho không khí trong xe luôn sạch sẽ.

Theo các nghiên cứu, ion âm cũng có tác dụng giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ quá trình hấp thụ ô xy…, qua đó đem lại nhiều lợi ích đến cho hành khách và người lái, đặc biệt là với những hành trình dài, đòi hỏi sự tập trung cao độ.

MG-HS-ZS-2

Như vậy, MG ZS, MG HS và Kia Seltos là những mẫu xe tiên phong trong việc tích hợp tính năng lọc khí trong xe tại Việt Nam.

Trước đó, Kia Việt Nam cũng đã giới thiệu Seltos phiên bản 1.6 Premium được nâng cấp hệ thống lọc không khí cao cấp với giá bán từ 709 triệu đồng.

kia-seltos

Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’. Đặc biệt, chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ.

Kia Seltos bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam: thêm công nghệ, logo mới

Giá xe KIA đồng loạt giảm tới 100 triệu đồng: Sorento, Seltos “gây sốt”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos Mazda CX-5 MG HS MG ZS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT