Quảng cáo

Mẫu sedan nào của KIA đang giảm “sốc” 500 triệu đồng?

Thứ sáu, 30/07/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt xe Kia đang giảm giá mạnh, trong đó mức giảm cao nhất lên tới 500 triệu đồng thuộc về Kia Quoris.

Theo ghi nhận, mẫu sedan hạng sang Quoris đang được một số đại lý báo giá là 2,208 tỷ đồng, tức là thấp hơn 500 triệu đồng so với giá niêm yết. Chưa kể đại lý còn tặng kèm bảo hiểm vật chất và phiếu dịch vụ giá trị khoảng 30 – 39 triệu đồng.

Kia-Quoris-3

Như vậy, tổng giá trị ưu đãi mà người dùng mua Kia Quoris thời điểm này đã lên tới 569 triệu đồng. Đặc biệt, có đại lý còn quy đổi 500 triệu sang một chiếc Kia Morning 2021.

Mặc dù có mức giảm tiền mặt lên tới 500 triệu đồng nhưng giá bán của Kia Quoris vẫn được coi là khá cao so với các đối thủ như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Lexus ES.

Kia-Quoris-7

Hơn nữa, những chiếc Quoris hiện nay lại được sản xuất từ năm 2017 nên kiểu dáng và công nghệ khó cạnh tranh được với các đối thủ thường xuyên được nâng cấp.

Kia Quoris sở hữu kích thước tổng thể 5095 x 1900 x 1490 mm, mặc dù hướng tới một đẳng cấp hơn hẳn so với các mẫu xe còn lại nhưng Quoris vẫn giữ lại nét đặc trưng vốn có của mình với lưới tản nhiệt mũi hổ.

Kia-Quoris-8

Các trang bị tiêu chuẩn ngoại thất trên Kia Quoris bao gồm đèn pha Full Led có khả năng tự động điều chỉnh theo góc đánh lái của vô lăng, kính chiếu hậu hỗ trợ chỉnh điện, gập điện và tích hợp báo rẽ, mâm hợp kim nhôm 19 inch, bộ ống xả kép cùng ăng-ten dạng vây cá.

Được định vị là xe cao cấp nên nội thất Kia Quoris có thiết kế sang trọng, đi kèm với không gian rộng rãi với nhiều tiện nghi.

Kia-Quoris-2

Trang bị trên Quoris rất nhiều từ ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp, trần xe bọc da lộn, kính cách âm, cách nhiệt, chống tia UV, trang bị cửa hít, điều hòa 3 vùng độc lập.

Điểm nhấn nổi bật trên Kia Quoris đó là khối động cơ xăng V6 mạnh mẽ, dung tích “khủng” 3.8L với cơ cấu 24 van, cam kép.

Kia-Quoris-6

Người lái sẽ được trải nghiệm sức mạnh 286 mã lực tại 6200 vòng/ phút và 358 Nm tại 4500 vòng/ phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mượt mà.

Kia Seltos bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam: thêm công nghệ, logo mới

Giá xe KIA đồng loạt giảm tới 100 triệu đồng: Sorento, Seltos “gây sốt”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Quoris giá xe Kia Quoris sedan KIA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT