Quảng cáo

Giá xe KIA đồng loạt giảm tới 100 triệu đồng: Sorento, Seltos “gây sốt”

Thứ sáu, 30/07/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các mẫu xe của Kia như Sorento, Cerato, Seltos… nhận ưu đãi lên tới 100 triệu đồng cùng các công nghệ mới hiện đại.

Hỗ trợ 100 triệu cho Kia Sorento (All New)

Từ 16/7, khách hàng khi mua Kia Sorento (All New) được hỗ trợ lên đến 100 triệu đồng bao gồm: giảm giá trực tiếp và quà tặng bảo hiểm vật chất. Đây là mức hỗ trợ lớn nhất từ trước đến nay dành cho mẫu SUV thế hệ mới của thương hiệu Kia.

kia-sorento-2021-5

Giờ đây, khách hàng có thể sở hữu ngay mẫu xe SUV thể thao và tiện nghi với giá sau ưu đãi chỉ từ 999 triệu đồng cùng gói vay lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5,9%.

Hỗ trợ 65 triệu đồng cho Kia Cerato - tương đương 100% phí trước bạ

Là mẫu xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc C-Sedan các tháng đầu năm 2021 và luôn vững vàng trong top 10 xe bán chạy nhất hàng tháng, Kia Cerato được nhiều khách hàng tin chọn.

kia-cerato

Mẫu xe đang có giá bán sau ưu đãi chỉ từ 499 triệu đồng – mức giá hấp dẫn nhất phân khúc. Thậm chí, mức giá của Cerato còn ngang ngửa một số mẫu xe hạng B thấp hơn.

Đây là cơ hội tốt nhất cho các khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C khi chỉ cần trả trước từ 109 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia Cerato thể thao, năng động, phong cách.

Hỗ trợ lên đến 48 triệu đồng cho mẫu xe gia đình Kia Sedona

Khách hàng mua xe Kia Sedona tháng 7 sẽ có cơ hội tốt nhất để sở hữu xe với ưu đãi từ Kia, tiết kiệm đến 30 triệu đồng và nhận ngay quà tặng Camera hành trình cao cấp cùng quà tặng bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng tùy từng phiên bản.

kia-sedona

Ngoài chương trình hỗ trợ đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các mẫu xe còn lại của Kia cũng được hỗ trợ giá và quà tặng hấp dẫn.

Bổ sung công nghệ cho Kia Seltos

Kia Việt Nam vừa giới thiệu Kia Seltos phiên bản 1.6 Premium được nâng cấp hệ thống lọc không khí cao cấp với giá bán chỉ từ 709 triệu đồng.

Cũng như phiên bản 1.6 Premium hiện hữu, phiên bản nâng cấp sẽ giữ nguyên thiết kế thể thao, ấn tượng cùng công nghệ, tiện ích hiện đại nhưng nâng cấp thêm hệ thống lọc không khí cao cấp.

kia-seltos

Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’.

Đặc biệt, chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.

Cạnh tranh Kia Seltos, mẫu SUV cỡ B này giảm mạnh 70 triệu đồng

Nissan Almera 2021 bất ngờ về đại lý, thiết kế cực đẹp đấu Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá xe KIA xe KIA giảm giá Kia Seltos Kia Sorento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT