Quảng cáo

"Giật mình" Toyota Land Cruiser cũ được rao bán rẻ hơn Kia Morning

Chủ nhật, 01/08/2021 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Đã quá nổi tiếng bởi thương hiệu và độ bền bỉ, tuy nhiên một chiếc Toyota Land Cruiser lại bất ngờ được rao bán với mức giá rẻ hơn Kia Morning.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Land Cruiser Prado vốn đã quá nổi tiếng với độ giữ giá, bền bỉ cũng như những giá trị cốt lõi vốn có. Tuy vậy, vẫn có những chiếc Land Cruiser Prado được rao bán với mức giá rẻ giật mình.

Toyota-Land-Cruiser

Điển hình như mới đây, một chiếc Land Cruiser Prado đã được rao bán trên mạng xã hội với mức giá chỉ hơn 300 triệu đồng, rẻ hơn cả một chiếc Kia Morning 2021 (439 triệu đồng).

Sở dĩ chiếc SUV đình đám của Toyota được rao bán với mức giá rẻ như vậy mà bởi xe đã sử được gần 2 thập kỷ. Theo thông tin rao bán, chiếc Land Cruiser Prado này thuộc đời 2003, sản xuất năm 2002, xe mang biển số Hà Nội.

Toyota-Land-Cruiser-3

Trải qua 19 năm lăn bánh nhưng ngoại hình của chiếc Land Cruiser Prado vẫn còn bóng loáng, dàn tem ở thân xe gần như vẫn còn nguyên vẹn, dường như chiếc xe đã được chủ nhân chăm sóc rất kỹ lưỡng.

Về ngoại thất, chiếc Prado được rao bán có màu xanh ngọc lục bảo khá cổ điển, các bộ phận trên xe như cụm đèn pha, đèn hậu hay gương vẫn hoạt động bình thường.

Toyota-Land-Cruiser-1

Lốp xe 6 chấu với kích thước 17 inch trong rất chắc chắn. Ngoài ra còn có 1 lốp dự phòng phía sau.

Phía trong xe, phần nội thất của chiếc Land Cruiser Prado này vẫn còn khá nguyên vẹn, một số chi tiết da ở vô lăng và ghế ngồi bị bong hoặc rạn là điều khó tránh khỏi. Một số phím bấm bị mờ chữ nhưng vẫn còn hoạt động tốt.

Toyota-Land-Cruiser-4

Các tiện ích trên xe ở mức cơ bản với ghế chỉnh cơ, điều hòa 2 vùng, đầu CD 6 đĩa kết nối FM. Đặc biệt, với hệ thống ghế da màu kem nên khoang nội thất của chiếc Prado này trông rất sáng sủa và dễ nhìn, đây là một điểm cộng thu hút được người mua.

Toyota-Land-Cruiser-5

Về vận hành, chiếc Land Cruiser Prado 2002 được trang bị khối động cơ xăng dung tích 2.7L, sản sinh công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.

Toyota-Land-Cruiser-7

Như vậy, với mức giá chỉ hơn 300 triệu đồng, chiếc Land Cruiser Prado cũ này được cho là khá hấp dẫn với những người có thu nhập thấp.

Tuy nhiên, người dùng nên trang bị cho mình một số kinh nghiệm chọn xe cũ để tránh mua phải những chiếc xe đâm đụng, ngập nước hoặc các vấn đề về pháp lý...

Giảm 100 triệu đồng, SUV cỡ C này khiến CR-V, Santa Fe lo “sốt vó”

Xe Mazda đồng loạt giảm giá tới 120 triệu đồng: Mazda 3 rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Land Cruiser Toyota Land Cruiser Prado cũ giá xe Land Cruiser Prado cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo