Quảng cáo

Giảm 100 triệu đồng, SUV cỡ C này khiến CR-V, Santa Fe lo “sốt vó”

Thứ ba, 27/07/2021 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Kia Sorento 2021 đang được hãng ưu đãi tới 100 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V hay Hyundai Santa Fe.

Từ 16/7, khách hàng khi mua Kia Sorento (All New) được hỗ trợ lên đến 100 triệu đồng bao gồm: giảm giá trực tiếp và quà tặng bảo hiểm vật chất. Đây là mức hỗ trợ lớn nhất từ trước đến nay dành cho mẫu SUV thế hệ mới của thương hiệu Kia.

kia-sorento-2021

Giờ đây, khách hàng có thể sở hữu ngay mẫu xe SUV thể thao và tiện nghi với giá sau ưu đãi chỉ từ 999 triệu đồng cùng gói vay lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5,9%.

Tại Việt Nam, Kia Sorento 2021 là mẫu xe thế hệ hoàn toàn mới chứ không phải bản nâng cấp giữa vòng đời nên được thay đổi toàn diện về thiết kế mang đậm phong cách thể thao với những đường nét thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế và sang trọng.

kia-sorento-2021-1

Nhìn từ phía trước, Kia Sorento nổi bật với tạo hình lưới tản nhiệt hình "mũi hổ" mang đậm nét đặc trưng thương hiệu được làm sống động hơn với cụm đèn pha thiết kế dạng "Mắt hổ - Tiger Eye" hoàn toàn mới.

Lưới tản nhiệt 2 tầng và cấu trúc họa tiết dạng khối tạo chiều sâu khi nhìn từ phía trước. Những chi tiết này thể hiện sự mạnh mẽ, linh hoạt và mang ý nghĩa ẩn chứa sức mạnh và bản lĩnh dẫn dắt cho chủ nhân chiếc xe.

kia-sorento-2021-2

Bước vào bên trong, mẫu xe được thay đổi toàn diện, nội thất sang trọng hơn với hệ thống đèn viền nội thất độc đáo với thiết kế nổi 3D cùng ghế bọc da cao cấp tích hợp hệ thống làm mát hoặc sưởi.

Trang bị an toàn của Sorento 2021 gồm hàng loạt tính năng như hệ thống phanh ABS/EBD/BA; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; đèn pha thích ứng; cảm biến đỗ xe trước/sau; camera lùi; camera 360 độ; cảnh báo điểm mù bằng hình ảnh; cảnh báo va chạm phía trước; hỗ trợ giữ làn đường;

kia-sorento-2021-3

Đặc biệt, mẫu xe còn được trang bị hỗ trợ phanh chủ động tránh va chạm phía trước FCA sử dụng hệ thống radar thay vì camera được trang bị trên SantaFe 2021.

KIA sắp ra mắt mẫu SUV đô thị giá siêu rẻ, chỉ từ 500 triệu đồng

Xe Mazda đồng loạt giảm giá tới 120 triệu đồng: Mazda 3 rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sorento 2021 giá xe Kia Sorento 2021 Santa Fe CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT