Quảng cáo

Cạnh tranh Kia Seltos, mẫu SUV cỡ B này giảm mạnh 70 triệu đồng

Thứ năm, 29/07/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua trong phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam đang cạnh tranh khốc liệt khi Ford EcoSport nhận được ưu đãi lớn lên tới 70 triệu đồng.

Theo ghi nhận tại khu vực Hà Nội, mẫu SUV đô thị Ford EcoSport đang được đại lý giảm giá tới 70 triệu đồng, áp dụng cho cả 2 phiên bản 1.5L AT Titanium và 1.0L AT Titanium.

Ford-EcoSport-3

Chưa dừng lại ở đó, một số đại lý còn được tặng khách hàng mua EcoSport bảo hiểm thân vỏ, gói phụ kiện gồm dán film cách nhiệt, trải sàn, camera hành trình…

Như vậy, sau ưu đãi, giá xe Ford EcoSport chỉ còn từ 576 - 616 triệu đồng. Đây là mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc, đặc biệt với các đối thủ sừng sỏ như Kia Seltos hay Hyundai Kona.

Ford-EcoSport-2

Được biết, sở dĩ Ford EcoSport nhận được ưu đãi lớn như vậy là bởi sức cạnh tranh của của các đối thủ quá lớn. Điều này dẫn đến trong tháng 6 vừa qua, Ford Việt Nam chỉ bán ra thị trường được 88 xe EcoSport, mức doanh số thấp chưa từng có với mẫu SUV đô thị này.

Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, hầu hết các mẫu SUV cỡ B tại Việt Nam đều nhận được ưu đãi lớn.

Ford-EcoSport-4

Trong đó, Honda HR-V giảm từ 80 – 100 triệu đồng, Hyundai Kona giảm 40 triệu đồng, MG ZS giảm từ 15 – 25 triệu đồng, Mazda CX-3 giảm 10 triệu đồng.

Về phần mình, Kia Seltos dù không được giảm giá nhưng lại được hãng bổ sung hệ thống lọc không khí trên phiên bản 1.6 Premium.

Kia Seltos bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam: thêm công nghệ, logo mới

Giảm 100 triệu đồng, SUV cỡ C này khiến CR-V, Santa Fe lo “sốt vó”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ B Ford EcoSport Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT