Quảng cáo

Hyundai sắp ra mắt mẫu MPV 7 chỗ cực đẹp, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Thứ tư, 28/07/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Custo vừa được hé lộ, mẫu MPV 7 chỗ này sở hữu thiết kế cực đẹp và được định vị dưới Kia Sedona.

Hyundai vừa chính thức hé lộ mẫu MPV 7 chỗ mới mang tên gọi Custo, ngôn ngữ thiết kế của xe khá tương đồng với Hyundai Tucson.

hyundai-custo

Cụ thể, phần đầu xe Hyundai Custo trông hầm hố với lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng tổ ong cùng một đường viền crom bao quanh. Cụm đèn đèn pha và dải đèn LED ban ngày được bố trí sát với nắp ca-pô thay vì nằm thấp như ở Tucson.

hyundai-custo-1

Phần thân xe nổi bật với những đường nét dập nổi sắc cạnh cùng thiết kế cửa trượt giúp người dùng lên xuống xe một cách dễ dàng. Đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu nối liền chạy ngang độc đáo cùng logo Hyundai ở giữa.

hyundai-custo-3
Hyundai-Custo-6

Nội thất Hyundai Custo vẫn chưa được công bố nhưng từ hình ảnh rò rỉ có thể thấy vô-lăng và cụm nút chuyển số của Custo được bê nguyên từ “người anh em” Sonata sang.

hyundai-custo-4

Bên cạnh đó, Custo còn sở hữu bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng lớn đặt dọc kiểu Tucson và bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại. Xe có cửa gió điều hòa ở hàng ghế thứ 2, 2 cổng sạc USB và nút bật tắt hệ thống quạt gió ghế ngồi.

hyundai-custo-5

Về vận hành, dự kiến Hyundai Custo sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5l tăng áp với công suất 167 mã lực, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp.

Giá xe Hyundai Elantra giảm mạnh, quyết đấu Mazda 3, Cerato

Giảm 100 triệu đồng, SUV cỡ C này khiến CR-V, Santa Fe lo “sốt vó”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Custo MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpaner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT